Bông hồng lai 9X 'tài sắc vẹn toàn' của hội con nhà giàu châu Á

Không chỉ xinh đẹp, Ann Louie Li (23 tuổi) còn khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về hội "cậu ấm, cô chiêu" châu Á.

Hội con nhà giàu châu Á luôn được mọi người, nhất là giới trẻ, quan tâm đặc biệt. Những bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền riêng, những buổi mua sắm với vô số đồ hiệu phiên bản giới hạn hoặc thiết kế riêng của các "cậu ấm, cô chiêu" khiến người ngoài vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ.

Tuy nhiên, giới nhà giàu không chỉ là kiểu "cành vàng lá ngọc" chỉ biết chơi bời, hưởng thụ. Không ít thành viên còn nổi bật với tài năng, thành tích đáng nể.

Bông hồng lai 9X tài sắc vẹn toàn của hội con nhà giàu châu Á-1Bông hồng lai 9X tài sắc vẹn toàn của hội con nhà giàu châu Á-2
Ann Louie Li mang hai dòng máu Philippines và Trung Quốc.

Nếu nhắc đến một con nhà giàu xinh đẹp, có gu thời trang, giỏi giang và thành công, phải kể đến cô gái mang hai dòng máu Philippines - Trung Quốc: Ann Louie Li.

Chỉ lướt vào Facebook hay Instagram của Ann, ấn tượng về cô gái này chẳng khác các thành viên hội con nhà giàu là mấy. Loạt ảnh đó đem đến suy nghĩ về cô gái xinh đẹp với những chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ, bộ sưu tập túi xách, giày dép và quần áo đắt đỏ.

Thế nhưng, cô nàng này lại khiến nhiều người khâm phục vì có những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh, người mẫu, diễn viên khi chỉ mới 23 tuổi. Thậm chí, năm 2017, Ann còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng về nghệ thuật ở châu Á.

Ann sinh ra trong gia đình thuộc giới thượng lưu. Mẹ cô là cựu ca sĩ kiêm doanh nhân, cha là thương nhân kiêm kỹ sư tài năng. Có nền tảng giàu có và trình độ học vấn cao, từ nhỏ, Ann đã được giáo dục trong môi trường tốt nhất. Cô gái sinh năm 1995 đã tốt nghiệp cấp 3 từ lúc 15 tuổi. 

Bông hồng lai 9X tài sắc vẹn toàn của hội con nhà giàu châu Á-3Bông hồng lai 9X tài sắc vẹn toàn của hội con nhà giàu châu Á-4Bông hồng lai 9X tài sắc vẹn toàn của hội con nhà giàu châu Á-5Bông hồng lai 9X tài sắc vẹn toàn của hội con nhà giàu châu Á-6
Năm 2017, Ann được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng về nghệ thuật ở châu Á.

Nhiều người cho rằng thành viên thuộc hội con nhà giàu đều sống trong nhung lụa và công việc kinh doanh của họ phần lớn bắt đầu bằng tài sản sẵn có. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thành công của Ann ngày hôm nay phần lớn đều xuất phát từ chính khả năng của bản thân cô.

Ann bắt đầu tự lập và kinh doanh thời trang riêng từ năm 14 tuổi. Với sự khởi đầu đó, Ann tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình trong ngành thời trang. 9X thành lập một công ty phân phối trang sức cao cấp làm từ đá quý, đá phong thủy. Ngoài ra, cô còn hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới ở vai trò người mẫu.

Cô gái 23 tuổi còn có sở thích và khả năng chụp ảnh. Năm 2012, cô xây dựng cho mình một trang web chuyên về ảnh. Dần dần, trang web này trở nên đa dạng hơn với những nội dung xoay quanh du lịch, thời trang và lifestyle.

Hiện tại, Instagram của Ann thu hút gần 53.000 lượt theo dõi, Facebook có hơn một triệu like.

 

Theo Zing


con lai con nhà giàu

Tin tức mới nhất