'Bông hồng lai' gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa

Diana Lại được mọi người biết đến qua cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017". Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai ở trời Tây.

Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-1
Diana Lại (sinh năm 1996) mang trong mình hai dòng máu Việt - Ukraine. Cô được mọi người biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017. Hiện cô học ngành Quản trị thông tin hành chính tại Học viên Kỹ thuật SAIT ở Calgary, Canada.
Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-2

Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-3
Diana sở hữu dàn da rám nắng cùng thân hình quyến rũ. Cô thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân và nhận được nhiều lượt yêu thích từ dân mạng.
Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-4
9X khá thành công trong lĩnh vực thời trang khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m cùng gương mặt đậm chất phương Tây. Hiện Diana là người mẫu ảnh và trình diễn catwalk tại Canada.
Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-5
Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-6
Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, cô gái gốc Việt còn có gu ăn mặc sành điệu, thời thượng. Cô trung thành với những chiếc váy dài khoét ngực sâu gợi cảm.
Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-7
Ngoài hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, Diana còn thường xuyên đăng tải những chuyến du lịch cùng bạn trai. Đôi trẻ đã cùng nhau đặt chân đến nhiều nơi như Pháp, Mỹ, Canada, Trung Quốc... Nửa kia của Diana hiện theo học ngành Kỹ sư Hoá học tại Canada.
Bông hồng lai gốc Việt cao 1,78 m, sở hữu thân hình bốc lửa-8
Diana cho biết cô rất yêu thích làm đẹp, thời trang, nhiếp ảnh, du lịch. Nhưng 9x không có định hướng dấn thân vào thời trang, cô muốn được làm đúng ngành nghề mà mình đang theo học.

Theo Zing


bông hồng lai Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất