'Bông hồng lai' Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng

Trong lần trở lại gần đây, Jeon Somi khiến công chúng trầm trồ trước thân hình thon gọn nuột nà, vòng eo săn chắc hết chỗ chê.

Cựu thành viên nhóm I.O.I sau khi solo đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả qua loạt hit mới. Cùng với đó là nhan sắc thăng hạng vượt trội, toát lên khí chất mạnh mẽ và quyến rũ như một ngôi sao Hollywood. Để có được thân hình đạt chuẩn tỷ lệ vàng như vậy, Jeon Somi cũng có những bí quyết ăn kiêng, giảm cân rất đáng để chị em học hỏi.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng siết cân

Ngoài vẻ đẹp tựa như búp bê, Jeon Somi còn khiến người hâm mộ mê mẩn sở hữu thân hình đáng mơ ước. Cô nàng nằm trong bảng xếp hạng nữ idol có vóc dáng đẹp nhất nhì Kpop.

Nữ ca sĩ từng gặp nhiều áp lực trong việc duy trì vóc dáng đẹp, một trong những bí quyết Somi từng chia sẻ đó là một chế độ dinh dưỡng cân bằng nhưng lượng carb thấp sẽ giúp siết cân nhanh chóng.

Bông hồng lai Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng-1

Trong các bữa ăn của Somi luôn bổ sung thật nhiều chất xơ từ rau củ và quan trọng hơn hết duy trì chế độ low-carb. Nữ idol cho rằng chế độ low-carb là chế độ ăn kiêng “dễ thở” và không khiến bản thân chán nản như những chế độ giảm cân khắc nghiệt khác.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ hạn chế tối đa nạp vào cơ thể thực phẩm có lượng đường, tinh bột và ăn không bị giới hạn chất béo, chất đạm. Đặc biệt, Jeon Somi không bao giờ bỏ bữa sáng, vì đây là bữa ăn cực kì quan trọng và là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cả ngày làm việc.

Bông hồng lai Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng-2

Ăn trái cây để giảm cân

Ít ai biết rằng giọng ca 10X cũng là một tín đồ hảo ngọt, cô nàng đặc biệt thích các loại bánh ngọt nhưng vì vóc dáng nên phải thắt chặt chế độ ăn kiêng. Tuyệt đối không ăn các thực phẩm có nhiều chất béo và lượng đường cao để duy trì hình thể.

Bông hồng lai Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng-3

Chìa khóa trong bí quyết giảm cân hiệu quả của Jeon Somi nhưng vẫn đảm bảo bổ sung đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể đó là ăn nhiều trái cây. Đối với Somi, trái cây chính là món ăn vặt yêu thích và luôn có mặt trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại tương đối ít calo. Somi khuyến khích chị em nên thay những món ăn vặt không lành mạnh bằng trái cây. Có thể kết hợp các loại trái cây tươi với sữa chua Hy Lạp, việc ăn kết hợp sẽ làm cho bữa ăn nhẹ trở nên phong phú hơn. Ngoài ra, Somi còn rất thích uống các loại nước ép từ rau củ và trái cây. 

Bông hồng lai Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng-4

Tập Pilates

Để chuẩn bị cho lần trở lại solo trong MV Dumb Dumb, Somi tiết lộ đã phải giảm đi 10kg trước đó. Somi chia sẻ rằng cô vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện Pilates để đảm bảo việc xuống cân không ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể thấy, Pilates không chỉ giúp Somi có thân hình săn chắc và thon gọn, mà còn mang lại thể chất tốt.

Bông hồng lai Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng-5

Dù khá là bận rộn với lịch trình công việc nhưng ngôi sao 21 tuổi luôn dành khoảng 3-4 lần/tuần để tập pilates, mỗi lần 60 phút vào buổi sáng. Cô tâm sư: “Việc luyện tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, mà cũng là cách để giúp cân bằng tâm trạng sau những giờ miệt mài ở các show diễn”.

Bông hồng lai Jeon Somi hé lộ bí quyết giúp cơ thể đạt tỷ lệ vàng-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bong-hong-lai-jeon-somi-he-lo-bi-quyet-giup-co-the-dat-ty-le-vang-n-299193.html

Jeon So Mi giảm cân

Tin tức mới nhất