'Bông hồng lai' MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt phim ngắn

Nhiều khán giả của cô nàng bất ngờ khi thấy hình ảnh của MLee trở nên nữ tính và gợi cảm hơn.

Hôm qua (21/08), MLee đã tổ chức buổi ra mắt phim ngắn Cuộc gặp gỡ định mệnh cho chính cô tự đầu tư và sản xuất. Đông đảo nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã có mặt trong buổi họp báo công chiếu bộ phim như : Trang Pháp, BB Trần, Mi-A, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, Trần Quốc Anh - chàng hotboy điển trai đồng thời là bạn diễn của MLee.

Buổi gặp gỡ được diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui. Tuy nhiên, buổi ra mắt lại không có sự góp mặt của hai người bạn thân thiết là Isaac và Soobin Hoàng Sơn cùng tham gia dự án phim lần này với MLee do bận rộn với lịch trình riêng.

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-1
MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra măt phim ngắn của mình

MLee nhận được vô số những lời chúc mừng cho dự án phim ngắn đầu tay. "Bông hồng lai" diện trang phục cá tính khi kết hợp hai chất liệu đối lập là áo ren cùng chân váy denim, tạo được ấn tượng với các vị khách có mặt trong sự kiện. So với hình ảnh cá tính trước đây, MLee của hiện tại khiến nhiều người bất ngờ bởi nét đẹp rạng rỡ, nữ tính và vẫn rất riêng biệt.

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-2Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-3
Cô chia sẻ rằng làm phim vì đam mê chứ không phải lợi nhuận, MLee đã đầu tư hơn 500 triệu cho dự án phim lần này

Cuộc gặp gỡ định mệnh là sản phẩm mà MLee tự thân vận động đầu tư thực hiện với kinh phí hơn 500 triệu đồng, kết hợp cùng ê-kíp đạo diễn Kiên Ứng. Nữ ca sĩ tự nhận, để đầu tư một dự án khá lớn như thế này thì tài chính phải chi như thế nào cũng khá khó khăn. MLee xác định, cô thực hiện dự án này vì đam mê bởi làm phim ngắn như vậy để thu về lợi nhuận không phải là điều dễ dàng. 

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-4
Mia đến chúc mừng cho MLee

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-5Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-6
MLee vui cười hạnh phúc bên bạn diễn chính của mình là Trần Quốc Anh

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-7
BB Trần cũng là một người bạn thân thiết của MLee

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-8
Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh dành thời gian đến chúc mừng cho đàn em của mình

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-9
Trang Pháp cũng không quên đến chúc mừng MLee

Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-10Bông hồng lai MLee khoe chân dài miên man trong ngày ra mắt  phim ngắn-11
MLee không quên cảm ơn mẹ của mình trong ngày vui

Nội dung phim sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước giữa hai nhân vật chính do MLee và Trần Quốc Anh thủ vai. Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, MLee bị người anh trai thân thiết của mình là Isaac "gài hàng" sắp xếp một chuyến công tác xa nhưng thực chất là để em gái có thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ những chuyện đã qua và tìm cách giải quyết những nút thắt trong cuộc sống.


Cuộc gặp gỡ định mệnh

Trớ trêu thay, cô trợ lý hậu đậu lại sử dụng nhầm một dịch vụ cho thuê phòng ở ghép, do đó MLee bất đắc dĩ phải ở chung với một anh chàng lạ mặt cực điển trai và mê game. Kỳ nghỉ dưỡng bình yên của MLee bị bủa vây bởi rất nhiều điều phiền toái. Liệu rằng sau tất cả, Cuộc gặp gỡ định mệnh này có thể xoa dịu trái tim đang tổn thương của MLee. Anh chàng điển trai Trần Quốc Anh có thể chinh phục được cô ca sĩ MLee khó chiều?

Sau khi xem Cuộc gặp gỡ định mệnh, tất cả khách mời đều rất bất ngờ về nội dung ấn tượng, dễ thương của bộ phim. Đặc biệt, diễn xuất của MLee cùng Trần Quốc Anh cũng nhận được vô số lời khen tặng.

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bong-hong-lai-mlee-khoe-chan-dai-mien-man-trong-ngay-ra-mat-phim-ngan-n-130930.html

MLee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao