Bỏng mắt cô gái thản nhiên lột đồ làm 'chuyện ấy' với bạn trai trong rạp chiếu phim

Hành động của cặp đôi bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

The Sun mới đây đưa tin về một trường hợp quan hệ tình dục nơi công cộng nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, đôi nam nữ ngồi ngay ở hàng ghế đầu của rạp chiếu phim. Cô gái sau đó đột nhiên cởi đồ ngồi lên đùi bạn trai và thoải mái có những hành động như trong chốn phòng the.

Sự việc diễn ra tại một rạp chiếu phim ở hạt Cheshire, nước Anh. Được biết, tất cả các rạp chiếu phim ở đây vẫn đang trong thời gian bị cấm mở cửa phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

Nhưng không hiểu vì sao cặp đôi này vẫn có thể vào đó được. Cư dân mạng cho rằng, họ cố tình đột nhập vì nghĩ rằng đây là chỗ kín đáo để làm "chuyện ấy".

Bỏng mắt cô gái thản nhiên lột đồ làm chuyện ấy với bạn trai trong rạp chiếu phim-1
Cặp đôi lột đồ "hành sự" trong rạp chiếu phim.

Đoạn clip được một người làm việc tại rạp chia sẻ: "Chúng tôi đã kiểm tra camera. Họ đã làm chuyện này mà không nghĩ rằng mình sẽ bị bắt". Hiện clip này thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ. Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành động của cặp đôi trên.

Tình dục là nhu cầu hết sức bình thường của mỗi người. Tuy nhiên, việc thể hiện nó ở đâu, khi nào và với ai là điều vô cùng quan trọng.

Thời gian qua, mạng xã hội từng lên án không ít trường hợp thản nhiên làm chuyện ấy nơi công cộng. Từ rạp chiếu phim, cửa hàng tiện ích, sân bay, công viên,... tất cả đều có thể trở thành nhà nghỉ của họ.

Bỏng mắt cô gái thản nhiên lột đồ làm chuyện ấy với bạn trai trong rạp chiếu phim-2
Cảnh nóng của một cặp đôi khác trong rạp chiếu phim. Liên quan đến vụ việc, đại diện rạp chiếu phim lên tiếng xác nhận hình ảnh trên là có thật. Đơn vị này đã xác định được danh tính và đình chỉ công việc đối với nhân viên phát tán ảnh của khách hàng.

Bỏng mắt cô gái thản nhiên lột đồ làm chuyện ấy với bạn trai trong rạp chiếu phim-3
Thêm trường hợp thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau trong rạp chiếu phim như chỗ không người. Cặp đôi này đến từ Thái Lan.

Bỏng mắt cô gái thản nhiên lột đồ làm chuyện ấy với bạn trai trong rạp chiếu phim-4
Cặp đôi Đài Loan làm chuyện ấy ngay tại cầu thang bệnh viện.

Bỏng mắt cô gái thản nhiên lột đồ làm chuyện ấy với bạn trai trong rạp chiếu phim-5
Ngay tại Việt Nam, nhiều cặp đôi cũng gây phẫn nộ bởi hành động thiếu ý thức này. Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi diễn cảnh giường chiếu ngay trước cửa bưu điện Hà Nội.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-lam-chuyen-ay-voi-ban-trai-trong-rap-chieu-phim-n-232975.html

hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao