Bỗng nhiên đổi ảnh đại diện sau nhiều năm 'bỏ mốc', Sơn Tùng M-TP ngầm thông báo sắp trở lại?

Cùng với đó, nhiều người phát hiện một chi tiết lạ ở Instagram Sơn Tùng khi anh không chỉ cập nhật avatar mà trước đó còn đăng tải một tấm hình bí ẩn sau đó lại nhanh chóng gỡ bỏ.

Mỗi năm chỉ comeback có đúng 1 lần, ngay cả việc chạy show cũng hạn chế, thế nhưng từ năm 2017 đến nay, Sơn Tùng M-TP vẫn đều đặn góp mặt trong Top những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất trong từng tháng ở showbiz Việt

Mọi nhất cử nhất động của giọng ca gốc Thái Bình đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Chẳng vậy là mỗi lần anh chàng đăng tải bất cứ thứ gì lên trang cá nhân đều khiến dân tình “sục sôi”, hết đồn đoán liệu có phải “thính” comeback hay còn ẩn ý gì khác.

Bỗng nhiên đổi ảnh đại diện sau nhiều năm bỏ mốc, Sơn Tùng M-TP ngầm thông báo sắp trở lại?-1

Tối muộn ngày 16/3, mạng xã hội lại được dịp “dậy sóng” khi Sơn Tùng có động thái mới, được cho là điều rất hiếm thấy ở chủ nhân bản hit Hãy Trao Cho Anh, chính là thay ảnh đại diện mới.

Bỗng nhiên đổi ảnh đại diện sau nhiều năm bỏ mốc, Sơn Tùng M-TP ngầm thông báo sắp trở lại?-2

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng tung loạt ảnh trắng đen mới toanh. Trong ảnh, nam ca sĩ diện bộ suit đen sang trọng đúng chất "chủ tịch" với cách tạo dáng cực chất. Dựa vào concept trong hình ảnh mới, nhiều người đoán rằng khả năng cao ca khúc trở lại lần này của anh sẽ là một bản ballad.

Bỗng nhiên đổi ảnh đại diện sau nhiều năm bỏ mốc, Sơn Tùng M-TP ngầm thông báo sắp trở lại?-3Bỗng nhiên đổi ảnh đại diện sau nhiều năm bỏ mốc, Sơn Tùng M-TP ngầm thông báo sắp trở lại?-4

Đáng nói, nhiều người phát hiện ra một chi tiết lạ ở Instagram Sơn Tùng khi anh không chỉ cập nhật avatar, mà trước đó còn đăng tải một tấm hình bí ẩn sau đó lại nhanh chóng gỡ bỏ.

Có ý kiến cho rằng có thể do có chút “lỗi kỹ thuật” nên việc anh chàng xóa bỏ bức ảnh là điều hết sức bình thường, tuy nhiên cũng không ít bình luận lại khẳng định đây là tín hiệu cho thấy Sơn Tùng sắp trở lại với sản phẩm mới.

Bỗng nhiên đổi ảnh đại diện sau nhiều năm bỏ mốc, Sơn Tùng M-TP ngầm thông báo sắp trở lại?-5

Còn nhớ trong buổi họp báo đầu năm, Sơn Tùng M-TP từng tiết lộ 2020 sẽ là mốc thời gian vàng để anh “bung” hàng loạt dự án lớn, trong đó ngoài 3 ca khúc thuộc 3 phong cách hoàn toàn khác nhau thì các Sky còn được thưởng thức một album trọn vẹn mang tên Chúng Ta, concert Sky Tour 2020 và 1 concert cuối năm.

Sau 3 tháng công bố dự án, có lẽ đây chính là thời điểm để Sơn Tùng thực hiện lời hứa của mình với người hâm mộ!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-ngam-thong-bao-sap-comeback-n-215611.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao