Chuẩn 'ông chồng quốc dân': Sơn Tùng M-TP xuất hiện với giao diện mới, đàn hát tặng hội chị em ngày 8/3

Đã đẹp trai, hát hay lại còn biết "nịnh" ngọt thế này, bảo sao dân tình cứ mãi "u mê" Sơn Tùng không lối thoát!


Cách đây ít phút, mạng xã hội lại được dịp "đảo điên" khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải một đoạn clip đàn hát lên trang cá nhân với lời nhắn siêu ngọt ngào dành tặng một nửa thế giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Chuẩn ông chồng quốc dân: Sơn Tùng M-TP xuất hiện với giao diện mới, đàn hát tặng hội chị em ngày 8/3-1
Thể hiện ca khúc "Em Trong Mắt Tôi" - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, giọng ca gốc Thái Bình viết: "Nhân ngày 8/3, Tùng muốn dành tặng tất cả những người phụ nữ một vài lời ca như những lời chúc từ sâu thẳm trái tim mình. Mong rằng những ngày còn lại trong năm cũng sẽ luôn ngọt ngào, ấm áp và tuyệt vời nhất dành đến cho các bạn".

Chuẩn ông chồng quốc dân: Sơn Tùng M-TP xuất hiện với giao diện mới, đàn hát tặng hội chị em ngày 8/3-2Chuẩn ông chồng quốc dân: Sơn Tùng M-TP xuất hiện với giao diện mới, đàn hát tặng hội chị em ngày 8/3-3
Khỏi phải nói, món quà bất ngờ của Sơn Tùng khiến "hội chị em" đứng ngồi không yên và như mọi khi, ra sức nhận anh chàng là "chồng". 

Chuẩn ông chồng quốc dân: Sơn Tùng M-TP xuất hiện với giao diện mới, đàn hát tặng hội chị em ngày 8/3-4
Bên cạnh giọng hát ấm áp, nhiều người cũng nhận ra sự thay đổi trong diện mạo của nam ca sĩ. Nếu như một năm trở lại đây, Sơn Tùng theo đuổi phong cách trưởng thành, nam tính mà các fan hay gọi vui là "Chủ tịch", thì nay anh đã đổi sang kiểu tóc có phần lãng tử, trẻ trung và thời thượng hơn

Chuẩn ông chồng quốc dân: Sơn Tùng M-TP xuất hiện với giao diện mới, đàn hát tặng hội chị em ngày 8/3-5
Có thể nói trong khi nhiều sao nam Vbiz thi nhau bắt trend kiểu tóc đang "làm mưa làm gió" của Park Seo Joon trong phim "Tầng lớp Itaewon" thì thay đổi đúng chất riêng của Sơn Tùng lại khiến nhiều người thích thú hơn hẳn. Nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình khác lạ này chính là dấu hiệu cho thấy "Sếp" của chúng ta sắp sửa trở lại rồi đấy!

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao