Bớt 24 giây xem Hải Triều cấp cứu BB Trần mà fans muốn được quỳ trước cặp 'chị em' lầy nhất showbiz này

Thấy BB Trần nằm bất động, Hải Triều lập tức chạy đến sơ cứu và kết quả khiến dân tình không nhịn nổi cười.

BB Trần và Hải Triều là những diễn viên hài nổi tiếng. Không chỉ hợp tác ăn ý trong công việc, hai cựu thành viên nhóm BB&BG còn có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. Trong giới showbiz, họ còn được gọi là "chị em" vì đều có tài giả gái cực xinh.

Là "chị em trên bến dưới thuyền", song BB Trần và Hải Triều cũng không ít lần khiến khán giả cười mỏi miệng khi công khai nói xấu hay dìm hàng nhau. Thế nhưng mới đây, Hải Triều lại khiến mọi người cảm động trước hành động vô cùng ý nghĩa.


Hải Triều cấp cứu BB Trần mà làm dân tình "cười rớt hàm". (Clip: Facebook nhân vật)

Chẳng là thế này, trong bộ dạng cả hai đang giả gái, Hải Triều hoảng hốt khi nhìn thấy BB Trần nằm bất động trên giường. Chứng kiến cảnh tượng lạ, nam diễn viên gấp rút chạy đến sơ cứu. Tưởng ca cấp cứu kịp thời sẽ khiến BB Trần cảm động. Ai ngờ tỉnh dậy Hải Triều bị mắng té tát vì làm mất giấc ngủ của "thánh lầy" họ Trần.

Bớt 24 giây xem Hải Triều cấp cứu BB Trần mà fans muốn được quỳ trước cặp chị em lầy nhất showbiz này-1Bớt 24 giây xem Hải Triều cấp cứu BB Trần mà fans muốn được quỳ trước cặp chị em lầy nhất showbiz này-2
Xem Hải Triều cấp cứu BB Trần mà fans muốn được quỳ trước độ lầy của cặp "chị em" này.

Song có lẽ nhìn vào hành động và biểu cảm của BB Trần - Hải Triều ai cũng hiểu đây chỉ là clip bộ đôi cố tình diễn sâu để mang lại tiếng cười cho người yêu mến. Clip này hiện đã thu hút hơn 5 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau. Cư dân mạng thi nhau bình luận thể hiện sự thích thú trước độ "bá đạo" có thừa của các "thánh lầy".

Bớt 24 giây xem Hải Triều cấp cứu BB Trần mà fans muốn được quỳ trước cặp chị em lầy nhất showbiz này-3
Bình thường thân nhau là thế nhưng một khi "máu lầy" nó lên thì...

Bớt 24 giây xem Hải Triều cấp cứu BB Trần mà fans muốn được quỳ trước cặp chị em lầy nhất showbiz này-4
... kết quả sẽ là thế này nhé.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hải Triều BB Trần Clip Hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao