'Boy dại khờ' vét 500 triệu tiền tiết kiệm tặng hotgirl mạng, không được đáp lại liền trở mặt đòi quà

Sau một thời dài đầu tư và tổng số tiền tặng cho hotgirl nổi tiếng lên tới gần 500 triệu đồng, anh này bỗng nhận ra mình đã quá ngu ngốc và đệ đơn kiện đòi lại số tiền đã chi.

Câu chuyện dở khóc dở cười này xảy ra tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tòa án nhân dân quận Phàn Thành nhận được đơn kiện của một anh chàng họ Trương. Anh này cho biết đã tặng cho một hotgirl nổi tiếng trong giới livestream số tiền lên tới 130.000 NDT (khoảng hơn 440 triệu đồng) và bây giờ muốn đòi lại.

Cụ thể, Trương vốn hâm mộ cô Vương bởi sự xinh đẹp, tài tăng. Vì thế, anh ta tìm mọi cách để làm quen cũng như kết bạn với cô. Mọi chuyện cuối cùng cũng được như ý nguyện. Từ lúc đó, anh ta càng trở nên si mê và muốn chinh phục cô Vương.

Từ tháng 9/2019, mỗi khi cô Vương không thể hoàn thành chỉ tiêu phần thưởng mỗi tháng, Trương lại ra tay "anh hùng cứu mỹ nhân". Anh ta rút hết số tiền tiết kiệm của mình ra để tặng thưởng cho cô.

Số tiền mà Trương đã gửi cho cô Vương tổng là 130.000 NDT, chủ yếu với 2 cái tên "520" (theo tiếng Trung nghĩa là Anh yêu em) và 1314 (nghĩa là Một đời một kiếp). Trong đó, có 80.000 NDT là anh ta tặng trên nền tảng livestream, số còn lại được chuyển trực tiếp vào tài khoản của cô Vương.

Boy dại khờ vét 500 triệu tiền tiết kiệm tặng hotgirl mạng, không được đáp lại liền trở mặt đòi quà-1
Câu chuyện của fanboy tên Trương và hotgirl họ Vương đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc

Một tháng sau khi tặng quà, Trương cảm thấy mình "ngu ngốc" và quyết định đệ đơn kiện đòi lại. Tuy nhiên tòa án lại cho rằng, việc Trương gửi tiền cho cô Vương là sự tự nguyện, không phải quan hệ vay mượn. Vì thế, cô Vương không phải thực hiện nghĩa vụ trả tiền cho Trương.

Sự việc đang trở thành 1 trong 10 sự kiện hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Cư dân mạng cho rằng phán quyết của tòa là hợp lý vì Trương đã trưởng thành và phải có trách nhiệm với hành động của mình.

Boy dại khờ vét 500 triệu tiền tiết kiệm tặng hotgirl mạng, không được đáp lại liền trở mặt đòi quà-2

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boy-dai-kho-doc-het-tien-tiet-kiem-tang-cho-hotgirl-mang-xa-hoi-khong-duoc-dap-lai-tro-mat-doi-qua-1949967.html

Livestream Tình yêu

Tin tức mới nhất