Brad Pitt không chịu nổi phải ly hôn vì Angelina Jolie tiếp tục nhận nuôi người con thứ 7?

Nguồn tin cho biết, ý định nhận thêm người con nuôi thứ 7 đã sớm hình thành trong suy nghĩ của Angelina Jolie từ lúc cô vẫn còn ở với Brad Pitt.

Một số tờ báo Hollywood mới đây đưa tin, Angelina Jolie rất háo hức trong việc nhận nuôi đứa con thứ 7. Tuy nhiên, người đẹp sẽ chỉ hoàn thành mọi thủ tục nhận nuôi sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý với Brad Pitt.

Một nguồn tin cho hay, việc đứa con đầu lòng phải rời xa gia đình và đi du học đã khiến nữ diễn viên đau lòng và mong nhớ con trai. Vì vậy có lẽ cô sẽ nhận nuôi thêm một đứa trẻ nữa trong tương lai. Thậm chí mới đây, tờ OK! còn khẳng định cô đang đi khắp thế giới tìm kiếm đứa con thứ 7 để nhận nuôi.

Brad Pitt không chịu nổi phải ly hôn vì Angelina Jolie tiếp tục nhận nuôi người con thứ 7?-1
Nhiều tờ báo Hollywood đăng tải thông tin Angelina Jolie có ý định nhận nuôi thêm một đứa trẻ nữa và đưa ra nhiều nghi vấn xung quanh việc này.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết, ý định nhận thêm người con nuôi thứ 7 đã sớm hình thành trong suy nghĩ của Angelina Jolie từ lúc cô vẫn còn ở với Brad Pitt. Trong khi Angelina Jolie muốn có thêm con thì Brad Pitt lại cho rằng 6 người con là quá đủ, chính điều đó đã khiến hai bên không thể hòa hợp và quyết định ly hôn.

Tuy nhiên, tờ GossipCop đã nhanh chóng cho rằng, những tin tức về Angelina Jolie là hoàn toàn vô căn cứ. Tờ này cũng liên hệ với quản lý Angelina Jolie để xác nhận thông tin, người này cho hay nữ diễn viên hoàn toàn không có ý định nhận thêm con nuôi và việc cô nhận nuôi trẻ em cũng không liên quan đến quyết định chia tay của hai diễn viên.

Hiện tại, Angelina vẫn đang nỗ lực để có thể nuôi dạy và cho 6 đứa trẻ những điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân.

Brad Pitt không chịu nổi phải ly hôn vì Angelina Jolie tiếp tục nhận nuôi người con thứ 7?-2
Brad Pitt, Angelina Jolie và 6 người con trước đây.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/brad-pitt-khong-chiu-noi-phai-ly-hon-vi-angelina-jolie-tiep-tuc-nhan-nuoi-nguoi-con-thu-7-43047.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất