Brad Pitt phản ứng trước tin bạo hành Angelina Jolie trên máy bay

Đại diện phát ngôn của Brad Pitt cho rằng việc Angelina Jolie khơi gợi lại vụ xô xát trên máy bay năm 2016 chỉ khiến hai bên tổn thương nhiều hơn.

Theo Etonline, ngày 19/8, Brad Pitt và Aaron Taylor-Johnson có mặt ở Seoul, Hàn Quốc để quảng bá bộ phim Bullet Train. Tài tử mặc trang phục màu hồng, tạo dáng nhí nhố cùng đồng nghiệp trước sự reo hò của hàng trăm khán giả.

Giữa lúc vụ xô xát với Angelina Jolie năm 2016 bị khơi lại, Pitt tỏ ra bình tĩnh, giữ thái độ lạc quan. Người quản lý của anh phát biểu trên truyền thông: "Angelina đang cố gắng gây đau đớn cho mọi người về sự việc đã được giải quyết 6 năm trước".

Brad Pitt phản ứng trước tin bạo hành Angelina Jolie trên máy bay-1
Brad Pitt và Aaron Taylor-Johnson tạo biểu tượng trái tim trong sự kiện quảng bá phim "Bullet Train". Ảnh: Getty.

Ngày 17/8, TMZ dẫn nguồn tài liệu của tòa án, cho thấy Angelina Jolie là nguyên đơn ẩn danh đã kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vì không truy tố Brad Pitt tội hình sự trong vụ xô xát với cô trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016.

Thực tế, minh tinh đã đệ đơn từ tháng 4. Cho tới tháng 8, cô cung cấp thêm những tình tiết mới, trong đó cáo buộc chồng cũ say rượu, đe dọa cô cùng các con trên chuyến bay. Cô tố bị anh "bạo hành thể chất và bằng lời nói".

Hồ sơ ghi rằng Pitt đã nắm vai, túm lấy đầu vợ cũ và rung lắc trong tình trạng mất bình tĩnh. Jolie kể bị chồng cũ đổ bia lên người trong lúc cô đang ngủ. Cả hai xảy ra ẩu đả khiến nữ diễn viên bị thương ở khuỷu tay, lưng.

Bản in đen trắng những bức ảnh được cho là chụp thương tích của Jolie được báo Hollywood đăng tải. Đó là ảnh vết đỏ trên mu bàn tay và một bức khác về vết thương ở khuỷu tay.

Brad Pitt phản ứng trước tin bạo hành Angelina Jolie trên máy bay-2Brad Pitt phản ứng trước tin bạo hành Angelina Jolie trên máy bay-3
Ảnh đen trắng về những vết thương của Angelina Jolie được công bố. Ảnh: TMZ.

Đáp trả đơn kiện của Jolie, phía Pitt cho biết FBI sẽ không mở lại cuộc điều tra vì đã hết thời hạn. Người này nói: "Cảnh sát đã xem tất cả thông tin, tiến hành điều tra và không buộc tội Brad thời điểm đó. Những gì cô ấy cung cấp không có gì mới".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brad-pitt-phan-ung-truoc-tin-bao-hanh-angelina-jolie-tren-may-bay-post1347355.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất