Brad Pitt từng hẹn hò ngôi sao 15 tuổi, tiết lộ cảnh nóng yêu thích

Brad Pitt từng có thời gian "phim giả tình thật" với một nữ diễn viên phim truyền hình vào năm 1987 - 1988.

Vào ngày 10/1, các hãng tin quốc tế như Daily Mail (Vương quốc Anh) cho biết tài tử Hollywood Brad Pitt (59 tuổi) tiết lộ trong số đặc biệt Best Performance của tạp chí W gần đây rằng: "Cảnh phim tôi yêu thích nhất là cảnh giường chiếu trong bộ phim truyền hình năm 1987 - Dallas."

Brad Pitt từng hẹn hò ngôi sao 15 tuổi, tiết lộ cảnh nóng yêu thích-1
Brad Pitt trên trang bìa tạp chí W

Thời điểm quay Dallas, Brad Pitt mới 24 tuổi và có mối quan hệ yêu đương một đồng nghiệp trong phim - Shalane McCall, lúc đó mới 15 tuổi. 

Brad Pitt nhớ lại: "Tôi phải lăn lộn trong đống cỏ khô ở nhà kho. Lúc đó tôi nghĩ rằng tôi chỉ lăn lộn và chơi đùa thôi."

Brad Pitt từng hẹn hò ngôi sao 15 tuổi, tiết lộ cảnh nóng yêu thích-2
Brad Pitt xuất hiện trong 4 tập phim Dallas từ năm 1987 đến 1988 với vai Randy, bạn trai của nhân vật Charlie Wade (Shalane McCall đóng)

Brad Pitt từng hẹn hò ngôi sao 15 tuổi, tiết lộ cảnh nóng yêu thích-3
Shalane trở thành bạn gái ngoài đời thực của Brad Pitt trong thời gian quay phim

Shalane McCall sinh năm 1972 và tác phẩm nổi tiếng nhất của cô cũng chính là loạt phim Dallas. Vai diễn cuối cùng của cô cho đến nay là khách mời trong một tập phim The New Leave It to Beaver vào tháng 4/1988. Tháng 10/1989, ở tuổi 17, McCall kết hôn với nhạc sĩ Trent Valladares đến từ ban nhạc Clyde. 

Brad Pitt từng hẹn hò ngôi sao 15 tuổi, tiết lộ cảnh nóng yêu thích-4
Shalane McCall không còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất

Về một cảnh nóng nổi tiếng khác trong phim Thelma and Louise, Brad Pitt nhận xét: "Geena Davis thật ngọt ngào, tốt bụng và tinh tế. Tôi nghĩ cảnh nóng trong phim này được quay trong hai ngày. Cô ấy đã chăm sóc cho tôi rất tốt".

Brad Pitt hiện đang hẹn hò với Ines de Ramon, 29 tuổi, phó chủ tịch của một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Gần đây, cặp đôi được bắt gặp du lịch đến Mexico. Nhiều phương tiện truyền thông còn suy đoán rằng cả hai đang trong một mối quan hệ nghiêm túc và hoàn toàn có thể hướng đến hôn nhân. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/brad-pitt-tung-hen-ho-ngoi-sao-15-tuoi-tiet-lo-canh-nong-yeu-thich-n-333226.html

Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao