Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu

Trái với sự "khó chịu" của Nnevvy, đấng sinh thành Bright lại rất thoải mái khi con trai đóng phim đam mỹ và bắt cặp với Win.

Bộ phim đam mỹ 2gether The Series phủ sóng Châu Á thời gian qua, giúp tên tuổi nam chính Bright Vachirawit phất lên như diều gặp gió. Instagram cá nhân cán mốc 2.8 triệu người theo dõi chỉ sau 8 tập phát sóng, điều đó cho thấy "hoàng tử lai" đang hot tới mức nào. 

Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-1
Bright thủ vai nam sinh Sarawat trong "2gether The Series".

Tuy nhiên, khi tên tuổi vừa mới nổi đình nổi đám, Bright đã gặp họa lớn do bạn gái 3 năm gây ra. Cô gái tên Nnevyy khiến người tình bị lượng fan "khủng" tại thị trường Trung Quốc quay lưng, đòi tẩy chay dữ dội.

Cụ thể, cách đây không lâu, Nnevyy chia sẻ một bài viết trên Twitter, trong đó nhấn mạnh việc virus corona được gọi là virus Vũ Hán, cũng như những thông tin không chính thống bên lề.

"Quýt làm cam chịu", Bright bị hàng trăm ngàn khán giả Trung Quốc bỏ theo dõi trên Weibo, lên án bằng những từ ngữ nặng nề. Bộ phim 2gether The Series cũng vì thế không được tiếp tục đón nhận tại thị trường tỉ dân.

Được biết Bright đã bị công ty quản lý GMMTV loại khỏi một dự án phim dài tập nhiều phần. Sau cơn bão tẩy chay, chàng trai 23 tuổi gần như không còn cơ hội phát triển sự nghiệp tại thị trường đại lục.

Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-2
Nnevyy đã khiến bạn trai gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp.

Mặc dù Bright nổi lên nhờ dòng phim đam mỹ, nhưng Nnevyy được cho là không mấy hứng thú với điều này. Cô thậm chí bị nghi ghen tuông vô cớ với bạn diễn của Bright trong 2gether The SeriesWin Metawin

Trong một cuộc phỏng vấn, Win bày tỏ mong muốn được ăn món do Bright nấu. Không lâu sau đó, Nnevvy nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Cô gái này được cho là đang ngầm khẳng định chủ quyền, không hiểu Bright - Win đang trong quá trình quảng bá bộ phim đam mỹ, nếu có tương tác cũng là chuyện hết sức bình thường.

Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-3
Nhiều người ghét bạn gái Bright vì "cà khịa" Win vô duyên vô cớ.

Trong khi bạn gái mang lại cho Bright không ít tai họa, thì phản ứng của người thân nam diễn viên trong thời điểm này cũng nhận được sự quan tâm. Mẹ Bright lặng thầm bên con, đăng ảnh mô phỏng gia đình hạnh phúc như một cách động viên. 

Trái với sự "khó chịu" của Nnevvy, đấng sinh thành Bright lại rất thoải mái khi con trai đóng phim đam mỹ và bắt cặp với Win. Trên trang cá nhân, bà thể hiện sự ủng hộ cặp đôi nam chính 2gether The Series bằng rất nhiều hình ảnh ngọt ngào, kêu gọi sự ủng hộ cho bộ phim cũng như quý tử.

Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-4Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-5
Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-6
Mẹ Bright rất thoải mái khi con trai đóng phim đam mỹ. Bà đăng nhiều hình ảnh con trai và bạn diễn Win trên trang cá nhân để hỗ trợ quảng bá.

Bright Vachirawit đóng phim đam mỹ: Mẹ đẻ ủng hộ tuyệt đối, bạn gái gây họa đầy đầu-7
Đấng sinh thành Bright cũng rất cảm kích khi khán giả yêu thương con trai mình. Khi Instagram của Bright đạt 2 triệu người theo dõi, bà chụp màn hình và viết: "Cảm ơn mọi người đã yêu thương con". Mọi hoạt động trong sự nghiệp của mỹ nam đều nhận được sự ủng hộ từ mẹ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bright-vachirawit-dong-dam-my-me-ung-ho-nhung-ban-gai-gay-hoa-n-218792.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất