Britney không oán hận Justin Timberlake

Justin Timberlake từng móc mỉa, bêu xấu Britney Spears sau khi họ chia tay năm 2002 nhưng Britney được cho là không còn để bụng chuyện cũ.

Trong bộ phim tài liệu Framing Britney Spears được công chiếu hôm 6/2, mối quan hệ tình cảm của cô và Justin Timberlake được lật lại cùng những sóng gió trong cuộc đời nhiều bi kịch của nữ ca sĩ.

Họ từng có cuộc tình đẹp, được ví như công chúa và hoàng tử nhạc pop, thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên khi tan vỡ, Britney đã phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận, một phần được cho là do cách cư xử nhỏ nhen, ăn thua của Justin Timberlake.

Britney không oán hận Justin Timberlake-1
Britney và Justin Timberlake thời còn bên nhau.

Justin sáng tác ca khúc Cry Me A River đổ lỗi cho Britney đã phản bội anh. Nam ca sĩ còn quay MV kể chuyện ngoại tình của bạn gái cũ, trong đó nữ chính có ngoại hình giống hệt Britney. Thời đó, Britney luôn khẳng định sẽ giữ trinh tiết cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên sau khi chia tay, Justin Timberlake cười hả hê tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trên radio rằng Britney đã ngủ với anh.

Britney giữ im lặng trước vụ lùm xùm đó, nhưng trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình với nhà báo Diane Sawyer, cô đã bật khóc khi bị dồn ép như bị hỏi cung về chuyện ngoại tình.

Diane hỏi Britney: "Bạn đã làm trái tim cậu ấy tan vỡ, bạn đã làm điều gì đó khiến cậu ấy mới đau đớn như vậy. Bạn đã làm gì?". Britney nghẹn ngào đáp: "Tôi nghĩ mọi người đều có cái lý riêng trong câu chuyện của họ. Tôi không nói anh ấy sai nhưng cũng không thể nói anh ấy đúng".

Britney cũng tâm sự rằng cô cảm thấy bị "lạm dụng" khi Justin cười cợt nói rằng họ đã lên giường với nhau.

Britney không oán hận Justin Timberlake-2
Justin Timberlake viết ca khúc "Cry Me A River" và quay MV móc mỉa Britney phản bội anh.

Người hâm mộ rất bức xúc khi theo dõi lại câu chuyện này trong bộ phim tài liệu, họ cảm thấy Britney đã bị Justin Timberlake cũng như truyền thông Mỹ bôi xấu hình ảnh, phân biệt giới tính và lợi dụng. Hashtag Justin và nhà báo Diane "nợ Britney một lời xin lỗi" lan truyền trên mạng.

Justin Timberlake từ chối phản hồi về vấn đề này. Britney hiện vẫn chịu sự giám hộ của bố đẻ nên cũng không thể tự do phát ngôn. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ trên Us Weekly, Britney thực sự không oán hận bạn trai cũ.

"Britney từng phải chịu đựng nhiều ý kiến tiêu cực từ mạng xã hội, bởi vậy cô không bao giờ muốn các fan ném búa rìu vào Justin. Britney cho rằng thù ghét không giải quyết được điều gì, đặc biệt với những việc xảy ra trong quá khứ. Cô ấy không oán trách Justin về những gì anh ấy từng nói hoặc làm. Họ đã yêu nhau khi còn trẻ và cả hai đều làm những điều ngu ngốc", nguồn tin cho hay.

Britney không oán hận Justin Timberlake-3
Justin và Britney hiện tại.

Nữ ca sĩ 39 tuổi được nói là mừng cho Justin Timberlake có cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Jessica Biel. Trên Instagram, Britney cũng thi thoảng nhắc đến bạn trai cũ, khen ngợi các sản phẩm âm nhạc mới của anh.

Năm ngoái, Britney từng chia sẻ video nhảy theo ca khúc Filthy của Justin và gọi anh là một thiên tài. Vào tháng trước, ngôi sao nhạc pop cũng khiêu vũ theo giai điệu ca khúc Holy Grail Justin kết hợp cùng Jay Z và thậm chí tag cả tài khoản Instagram của anh trong bài đăng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/britney-khong-oan-han-justin-timberlake-4233628.html

Justin Timberlake Britney Spears

Tin tức mới nhất