Britney Spears bán nude phô vòng 1 ngồn ngộn, netizen lo lắng tột độ?

Chỉ trong vòng 6 giờ chia sẻ, clip ngắn của Britney Spears đã thu hút lượng view và bình luận khổng lồ.

MXH Instagram đang "sốt xình xịch" trước clip táo bạo của Britney Spears. Chỉ trong vòng 6 tiếng ngắn ngủi, clip này đã thu hút tới hơn 6,3 triệu lượt view. Hình ảnh nữ ca sĩ bán nude, thả rông hoàn toàn vòng 1 chỉ lấy tay che vùng nhạy cảm cùng biểu cảm tận hưởng bầu không khí ngoài trời khiến đã khiến cho clip này gây bão toàn MXH.


Clip thu hút tới 6,3 triệu view của Britney Spears

Britney Spears bán nude phô vòng 1 ngồn ngộn, netizen lo lắng tột độ?-1
Britney và hành động gợi cảm khiến người hâm mộ bất ngờ và choáng ngợp

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ tung hình ảnh như thế này. Trước đó vào ngày 24 và 28/7, giọng ca Baby One More Time đã đăng loạt hình "nhá hàng" màn hở bạo mang đầy hơi thở tự do này, lần lượt thu về 3 triệu và 1,2 triệu lượt "thả tim" cho mỗi bức ảnh. Tuy nhiên ai ngờ chính vì điều này, netizen đang vô cùng lo lắng cho công chúa nhạc Pop.

Dưới bài đăng có clip phô trọn vòng 1, netizen bình luận như sau: "Có phải tôi là người duy nhất cảm thấy lo lắng cho Britney về những hình ảnh này không?", "Có điều gì đó không ổn ở đây", "Brit, mọi thứ có đang ổn với cô không vậy?", "Chuyện gì đang xảy ra với Brit vậy?",...

Britney Spears bán nude phô vòng 1 ngồn ngộn, netizen lo lắng tột độ?-2
Britney từng đăng 2 tấm hình chụp lại khung cảnh hở bạo này trên MXH

Hiện cuộc chiến pháp lý giành lại tự do cho Britney vẫn còn kéo dài. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Britney giành được chiến thắng cho bản thân, thoát khỏi vòng kìm kẹp u tối mà bao năm qua cô phải chịu đựng.

Britney Spears bán nude phô vòng 1 ngồn ngộn, netizen lo lắng tột độ?-3
Đông đảo người hâm mộ ủng hộ Britney nêu cao biểu ngữ #FreeBritney, sát cánh bên cô những ngày đấu tranh khó khăn

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-6-trieu-view-ghi-lai-canh-britney-spears-ban-nude-pho-bay-vong-1-ngon-ngon-gay-bao-mxh-nhung-netizen-lai-lo-lang-tot-do-162213007142025667.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao