Britney Spears bị cấm kết hôn, sinh con

Chuyên gia trang điểm của Britney Spears tiết lộ rằng nữ ca sĩ có thể đã kết hôn với bạn trai và sinh con nếu không bị bố giám hộ.

"Tôi không thể kể chi tiết những gì họ đang kiểm soát cô ấy, nhưng tôi chắc chắn một điều nếu không phải vì quyền bảo hộ, cô ấy đã có con và cưới Sam Asghari. Cô ấy cũng sẽ có nhiều bạn bè ở bên mình", Maxi - nghệ sĩ trang điểm của Britney phát biểu trong chương trình podcast hôm 22/10.

Britney Spears bị cấm kết hôn, sinh con-1
Britney Spears và Sam Asghari tại lễ ra mắt phim năm 2019. Ảnh: Mega

Maxi nói thêm rằng tình huống này thật đáng buồn nhưng đang dần tốt hơn. Maxi cũng cho biết Britney Spears đang kiểm soát được tài khoản mạng xã hội của mình nhiều hơn.

Người bạn kể, cha Britney - ông Jamie Spears - từng cố chia rẽ nữ ca sĩ với người mẫu trẻ Sam Asghari khi cặp đôi mới hẹn hò. "Thời gian đó, Britney chịu sự kiểm soát cơ bản của bố, nhưng dù vậy cô ấy vẫn cố gắng giữ được mối quan hệ với Sam", Maxi tiết lộ.

"Bây giờ Sam vẫn như cái gai trong mắt bố cô ấy. Tôi không thể kể chi tiết những gì anh ấy đã phải trải qua nhưng Sam thực sự đã phải vượt qua quá nhiều chông gai để được ở bên cô ấy".

Britney Spears bị cấm kết hôn, sinh con-2
Britney và bố.

Britney hẹn hò Sam Asghari - người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình kém cô 12 tuổi - vào cuối năm 2016. Sau 4 năm, ngôi sao 38 tuổi và bạn trai 26 tuổi vẫn gắn bó bền chặt.

Maxi kể rằng Britney hầu như không có bạn bè và hiện tại chỉ có Sam là chỗ dựa tinh thần. Cô cũng có hai con trai Sean Preston 15 tuổi và Jayden 14 tuổi từ cuộc hôn nhân với vũ công Kevin Federline năm 2004 đến 2007, tuy nhiên chồng cũ là người chăm sóc chính.

Giọng ca Toxic chịu sự giám hộ của bố từ năm 2008 sau khi cô bị rối loạn tâm thần, tự nhốt mình và hai con trong nhà suốt 72 tiếng. Ông Jamie Spears cùng một luật sư được tòa chỉ định quản lý Britney từ công việc đến tài chính, sức khỏe và mọi vấn đề trong cuộc sống riêng.

Sau 12 năm, Britney đang đệ đơn lên tòa xin bãi bỏ quyền giám hộ của bố. Cô xin thay đổi người giám hộ là bà Jodi Montgomery - người chăm sóc sức khỏe của cô - với mong muốn có được nhiều quyền tự do hơn để tự quyết định cuộc sống của mình. Tuy nhiên ông Jamie phản đối và hai bố con Britney vẫn đang tranh đấu căng thẳng trước vấn đề này.

Theo Ngoisao.net 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/britney-spears-bi-cam-ket-hon-sinh-con-4181524.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất