Britney Spears chính thức tự do sau khi bố mất quyền bảo hộ

Sau hơn 13 năm, cuối cùng Britney Spears đã thoát khỏi quyền bảo hộ khắc nghiệt!

Rạng sáng ngày 30/9 (theo giờ Việt Nam), phiên tòa thứ ba xét xử về quyền bảo hộ của Britney Spears đã được diễn ra tại Tòa Thượng thẩm Los Angeles.

Sau phiên điều trần, Tòa án chính thức đưa ra phán quyết: bố của Britney Spears - ông Jamies Spears - bị đình chỉ khỏi vai trò người bảo hộ tài sản của nữ ca sĩ, phán quyết có hiệu lực ngay lập tức.

Britney Spears chính thức tự do sau khi bố mất quyền bảo hộ-1

Chắc chắn với người hâm mộ Britney Spears thì trong suốt 13 năm qua, chưa bao giờ có một thông tin nào có thể hạnh phúc hơn: sau hơn 1 thập kỉ chịu đựng quyền bảo hộ bất công, hà khắc từ bố ruột và ekip quản lý, "Công chúa nhạc Pop" đã chính thức được tự do.

Britney Spears chính thức tự do sau khi bố mất quyền bảo hộ-2

Luật sư Mathew đã yêu cầu quyền bảo hộ này trên danh nghĩa chỉ được kéo dài thêm 30-45 ngày với người bảo hộ tài sản thay thế là chuyên viên kế toán John Zabel cho đến khi toàn bộ quyền bảo hộ kết thúc hoàn toàn theo quy định của pháp luật.

Phiên tòa kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 12/11/2021 thực ra chỉ mang tính "thủ tục" để Tòa án công bố quyết định chấm dứt quyền bảo hộ theo luật pháp.

Phát biểu sau phiên tòa, Luật sư riêng của Britney cho biết: "Tôi rất vui và tự hào khi tuyên bố: Jamie Spears không còn làm người bảo hộ nữa. Jamie Spears đã bị đình chỉ và ông ta sẽ bị loại bỏ chính thức trong thời gian tới. Jamie Spears và những người khác sẽ phải trả giá đắt hơn nữa cho những hành động của họ.

Tôi và nhân viên đã tiến hành điều tra những việc mà Jamie mà người đại diện của ông ta đã làm, và sẽ tiếp tục cho đến khi nào đòi lại công lý cho Britney. Tuy chỉ làm việc với Britney được vài tháng nhưng có thể nói chúng tôi đã hiểu được nhau. Cô ấy rất vui và biết ơn tất cả người hâm mộ.

Chúng ta có được thành tựu ngày hôm nay chính là nhờ làn sóng".

Britney Spears chính thức tự do sau khi bố mất quyền bảo hộ-3Britney Spears chính thức tự do sau khi bố mất quyền bảo hộ-4Britney Spears chính thức tự do sau khi bố mất quyền bảo hộ-5
Người hâm mộ Britney Spears đổ ra ăn mừng ngay phía bên ngoài khuôn viên tòa án sau khi phán quyết được công bố.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chinh-thuc-bo-cua-britney-spears-bi-toa-an-dinh-chi-khoi-quyen-bao-ho-cong-chua-nhac-pop-sau-13-nam-cuoi-cung-da-tu-do-2202130994632267.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất