Người chồng '55 tiếng' lên tiếng về lễ đính hôn cùng Britney Spears

Jason Alexander - chồng cũ Britney Spears cầu chúc "công chúa nhạc Pop" hạnh phúc sau tin tức về lễ đính hôn gần đây của cô với Sam Asghari.

Jason Alexander nổi tiếng sau khi kết hôn với Britney Spears vào năm 2004, cuộc hôn nhân của họ gây xôn xao dư luận khi chỉ kéo dài 55 tiếng đồng hồ.

Mặc dù không còn bên nhau, anh vẫn dành sự ủng hộ đối với giọng ca Overprotected trong cuộc chiến thoát khỏi quyền giám hộ của cha. Tháng 8 năm ngoái, Alexander được phát hiện tham gia một cuộc biểu tình thuộc phong trào #FreeBritney (Trả tự do cho Britney).

Người chồng 55 tiếng lên tiếng về lễ đính hôn cùng Britney Spears-1
Britney Spears (trái) và Jason Alexander

Mới đây, Alexander gây xôn khi chúc mừng Britney Spears đính hôn: "Tôi sẽ luôn yêu cô ấy. Nếu Britney thực lòng yêu Sam Asghari và muốn kết hôn, tôi hạnh phúc cho cô ấy. Tôi luôn cố gắng tử tế nhất với họ. Sam là người duy nhất trụ lại bên cô ấy nhiều năm qua. Nếu không có anh ta, chắc hẳn Britney sẽ rất cô đơn".

Được biết, Jason Alexander từng bị ăn "cú lừa" đến từ gia đình nữ ca sĩ. Họ phản đối và ép anh hủy hôn với Britney Spears: "Họ nói nếu tôi ký vào hợp đồng đó - lá đơn ly dị - chúng tôi sẽ tiếp tục được yêu nhau. Và nếu cả hai vẫn bên nhau sau sáu tháng, họ sẽ cho phép chúng tôi tổ chức một đám cưới tử tế". 

Tuy nhiên, sau khi ký đơn ly dị một tháng, gia đình Britney cắt đứt liên hệ với Alexander. Vậy là cuộc hôn nhân giữa cả hai kết thúc chóng vánh chỉ 55 giờ. 

Người chồng 55 tiếng lên tiếng về lễ đính hôn cùng Britney Spears-2
Jason Alexander và Britney Spears trải qua quãng thời gian gắn bó lâu dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu năm 2004.

Trải qua bao biến cố, Jason Alexander vẫn thừa nhận vẫn dành tình cảm và sự cổ vũ cho Britney Spears: “Tôi hy vọng cô ấy sẽ sớm có được tự do và sống cuộc sống mà cô ấy hằng mong muốn. Tất cả những gì tôi từng mong mỏi là Britney được hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu cô ấy”.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-chong-55-tieng-len-tieng-ve-le-dinh-hon-cung-britney-spears-n-277615.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất