Britney Spears cho Instagram 'bay màu' trong phút mốt

Vừa tuyên bố đính hôn với bạn trai kém 13 tuổi, giờ fan lại không thể truy cập vào nick Instagram tick xanh của Britney Spears? Chuyện gì đang xảy ra với "công chúa nhạc Pop" thế này?

Năm 2021 có lẽ là một năm đáng nhớ không chỉ với Britney Spears mà còn đối với người hâm mộ của công chúa nhạc Pop trên toàn thế giới. Sau sự kiện lên tiếng về quyền bảo hộ của chính mình vào tháng 6/2021, nhất cử nhất động của Britney đều được công chúng quan tâm tuyệt đối.

Có lẽ, không ai có thể ngờ được rằng một trong những tượng đài nhạc Pop lớn nhất của thế kỷ lại phải chịu đựng một quyền bảo hộ tàn ác tước đi mọi quyền căn bản và sự tự do của một con người bình thường trong suốt một khoảng thời gian 13 năm đằng đẵng. 

Britney Spears cho Instagram bay màu trong phút mốt-1
Britney Spears tố cáo bị cha đối xử như nô lệ, bị lạm dụng để trục lợi… 

Dẫu vậy, may mắn rằng trong suốt 5 năm qua, bên cạnh Britney đã luôn có một bờ vai vững chắc - người bạn trai Sam Asghari. Và vào ngày 13/9 vừa qua, chỉ bằng một đoạn clip ngắn khoe chiếc nhẫn đính hôn trên Instagram cá nhân, Britney Spears đã mang tới cho công chúng một cái kết viên mãn cho năm 2021 của cô.

Britney Spears cho Instagram bay màu trong phút mốt-2
Britney Spears và Sam Asghari khoe nhẫn đính hôn hôm 13/9.

Thế nhưng sau tuyên bố đính hôn, Britney Spears đăng lên trang cá nhân Instagram 34 triệu lượt follow: "Tôi đã đợi 13 năm và tôi đang tính tới sự tự do của mình".

Bất ngờ dòng trạng thái ngay sau đó đã bị "bốc hơi", còn tài khoản Instagram có tick xanh của Britney Spears thì không thể truy cập do cô đã xóa. Hành động đột ngột ngày của Britney Spears khiến cộng đồng mạng bất an, khó hiểu ?

Britney Spears cho Instagram bay màu trong phút mốt-3
Hiện thông báo "Không tìm thấy người dùng" khi vào trang của nữ ca sĩ.

Đến tối ngày 14/9, Britney Spears đã đăng lời giải thích lên trang Twitter của mình: "Mọi người đừng lo lắng… tôi chỉ tạm thời rời xa mạng xã hội để kỷ niệm lễ đính hôn của mình. Tôi sẽ trở lại sớm". Chia sẻ của Britney Spears khiến người hâm mộ "thở phào" nhẹ nhõm. 

Britney Spears cho Instagram bay màu trong phút mốt-4
Britney Spears tạm thời khóa trang Instagram để ăn mừng lễ đính hôn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-britney-spears-cho-instagram-bay-mau-trong-phut-mot-n-277545.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất