Britney Spears có động thái 'cực gắt' với bố ruột, thậm chí đã đệ đơn ra tòa

Từ cuối năm 2017 tới nay, Britney Spears hoàn toàn không xuất hiện trên sân khấu mà cô chỉ sống cùng bạn trai trong căn biệt thự riêng ở Los Angeles.

Truyền thông Mỹ mới đây đưa tin, Britney Spears không còn muốn bố ruột của mình là ông James Spears tiếp tục kiểm soát quyền quản lý mình.

Cụ thể, luật sư Samuel D. Ingham III - đại diện cho Britney Spears đã đệ đơn lên tòa án giải thích về việc nữ ca sĩ "phản đối mạnh mẽ" việc ông James tiếp tục quyền kiểm soát cô cũng như khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm ca hát của cô. Thay vào đó, Britney Spears mong người quản lý sức khỏe của cô là bà Jodi Montgomery sẽ giữ vai trò này sau một năm bà tạm thời đảm nhiệm thay ông James.

Britney Spears có động thái cực gắt với bố ruột, thậm chí đã đệ đơn ra tòa-1
Britney Spears và cha ruột - ông James.

Ngoài ra, Britney Spears cũng yêu cầu tòa chỉ định một tổ chức được ủy thác có năng lực để quản lý tài chính cho cô, ví dụ như một ngân hàng. Cũng theo trong đơn, Britney Spears chỉ yêu cầu thay đổi quyền bảo hộ theo tình hình hiện tại của cô chứ không đề nghị chấm dứt hoàn toàn như suy đoán của phong trào "Free Britney" (tạm dịch: Trả tự do cho Britney).

Bà Jodi Montgomery là một người bảo hộ chuyên nghiệp được cấp phép tại bang California, Mỹ, hiện đang giữ vai trò giám hộ Britney Spears đến hết ngày 22/8. Phiên tòa phân xử vấn đề này dự kiến diễn ra vào ngày 19/8.

Britney Spears có động thái cực gắt với bố ruột, thậm chí đã đệ đơn ra tòa-2

Britney Spears gần như vắng bóng trên sân khấu kể từ sau khi kết thúc màn trình diễn cuối cùng nằm trong tour Piece of Me tại Las Vegas vào tháng 12/2017. Kể từ đó tới nay, nữ ca sĩ chủ yếu sống tại căn biệt thự của mình ở Thousand Oaks, phía bắc Los Angeles, với bạn trai Sam Asghari.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/britney-spears-co-dong-thai-cuc-gat-voi-bo-ruot-tham-chi-da-de-don-ra-toa-219876

Britney Spears

Tin tức mới nhất