Britney Spears đãi khách thực đơn cưới sang trọng

Britney Spears thuê công ty dịch vụ ăn uống cung cấp nhiều món hảo hạng trong tiệc cưới hôm 9/6.

Britney Spears tổ chức đám cưới như cổ tích với Sam Asghari, diễn viên kém cô 13 tuổi, tại biệt thự của mình tại Thousand Oaks, California, Mỹ.

Buổi lễ diễn ra bí mật và chỉ bị rò rỉ thông tin trước hôm cưới một ngày.

Giọng ca Baby One More Time đã thuê công ty dịch vụ ăn uống sang trọng Contemporary Catering cung cấp đồ ăn cho khoảng 80 khách trong đám cưới.

Trên trang web của mình, công ty cho biết họ tự hào sử dụng các nguyên liệu địa phương tốt nhất để chế biến các món ăn, đồng thời cam kết về chất lượng thực phẩm.

"Chúng tôi sử dụng các sản phẩm hữu cơ trong hầu hết các món ăn. Thịt và gia cầm được các trang trại địa phương nuôi theo phương pháp bền vững", Contemporary Catering tuyên bố.

Britney Spears đãi khách thực đơn cưới sang trọng-1
Britney Spears và bạn trai gặp gỡ năm 2016. Bức ảnh đôi uyên ương chụp vào tháng 3 năm nay.

Cụ thể, thực đơn tiệc cưới của Britney Spears bao gồm món khai vị như thịt bò Kobe thái lát, tartare cá ngừ Ahi. Bò Kobe và cá ngừ Ahi đều là những nguyên liệu cao cấp của ẩm thực Nhật Bản, không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao.

Tartare là một món ăn được chế biến sống, xay nhuyễn, tẩm nước xốt và thường được xếp thành miếng vuông vức.

Tiếp đó, thực khách được thưởng thức bữa tiệc được ví như "bản song tấu gia vị" gồm sườn nướng thái mỏng và cá vược Santa Barbara nướng ăn kèm thì là, nghệ tây và xốt kem cà chua, theo Mail Online.

Công chúa nhạc Pop không tổ chức tiệc cưới kiểu truyền thống, trừ một bữa tiệc cocktail nhỏ chào mừng kéo dài một giờ ở phía trước sân nhà, theo People.

Sau đó, khách được cô dâu chú rể mời ra sân sau để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên những ngọn đồi sau nhà, nơi được trang trí bằng dây đèn lung linh, ghế dài màu kem và hồng.

Cuối cùng, khách được mời tới một chiếc lều lớn màu hồng, trang trí bằng hoa mẫu đơn và hoa hồng để dùng tiệc. Những món ăn ngon sau đó được chuyển tới đây. Bữa tiệc kết thúc lúc 11h30 tối với bỏng ngô và khoai tây chiên.

Bánh cưới của Spears và Asghari cũng là sản phẩm của công ty Contemporary Catering thực hiện, trang trí tinh tế với hoa citrus (hoa họ cam quýt), theo Vogue.

Britney Spears đãi khách thực đơn cưới sang trọng-2
Không gian tiệc cưới của Britney Spears.

Nữ ca sĩ 40 tuổi nhận lời cầu hôn của Sam Asghari vào tháng 9 năm ngoái sau 5 năm hẹn hò. Cô và chàng trai 9X gốc Ảrập nên duyên sau khi đóng cùng trong MV Slumber Party của Britney hè năm 2016.

Trong đám cưới, dinh thự của Britney biến thành tòa lâu đài của một nàng công chúa, hoa hồng được trồng và trang trí khắp nơi. Đây là căn biệt thự nữ ca sĩ mua nhiều năm trước với giá 7,4 triệu USD, rộng 20 mẫu với ngôi nhà hai tầng nguy nga phong cách Italy 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm và nhiều phòng ốc tiện nghi.

Khách mời đám cưới gồm nhiều người nổi tiếng thân thiết với ngôi sao nhạc Pop như nhà thiết kế Donatella Versace, ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton, nữ hoàng nhạc pop Madonna, diễn viên Selena Gomez, minh tinh Drew Barrymore...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/britney-spears-dai-khach-thuc-don-cuoi-sang-trong-4474735.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất