Britney Spears kể từng bị mẹ tát vì tiệc tùng đến 4 giờ sáng

Britney Spears cho biết từng bị mẹ đẻ, Lynne Spears, tát rất nặng tay vì đã ở ngoài quá khuya trong lúc bà chăm sóc hai con trai cho cô.

"Lần đầu tôi bị tát là vào đêm Paris Hilton và Lindsay Lohan thả tôi trước căn nhà trên bãi biển sống cùng các con trai", Britney Spears viết trong bài đăng trên Instagram ngày 10/10.

Britney Spears kể từng bị mẹ tát vì tiệc tùng đến 4 giờ sáng-1

Britney kể đã nhờ mẹ chăm hai con Jayden và Preston để cô đi chơi. Trở về nhà lúc 4 giờ sáng, cô thấy mẹ trừng mắt nhìn mình và ngay sau đó, nữ ca sĩ bị bà Lynne tát rất mạnh vào mặt. "Tôi không bao giờ quên khoảnh khắc đó", Britney nhấn mạnh.

Theo giọng ca Toxic, sự việc xảy ra không lâu sau khi chồng cũ Kevin Federline bỏ rơi cô.

Britney Spears kể từng bị mẹ tát vì tiệc tùng đến 4 giờ sáng-2
Britney Spears kể bị mẹ đánh sau khi đi chơi cùng Paris Hilton và Lindsay Lohan. Ảnh: Page Six.

Kết thúc bài đăng, Britney đính kèm đoạn clip cho thấy Jennifer Lopez tát Jane Fonda trong bộ phim Monster-in-law (2005). Page Six tin rằng hành động này nhằm ám chỉ việc Britney "không bao giờ biết cảm giác tát vào mặt ai đó" bởi cô mới là nạn nhân.

Bài đăng hiện đã bị xóa.

Công chúa nhạc pop liên tục chỉ trích mẹ dù bà Lynne đã cầu xin con gái tha thứ. Ngày 4/10, bà Lynne công khai xin lỗi Britney vì những tổn thương cô phải chịu đựng trong khoảng thời gian bị kiểm soát.

Bà viết bình luận bên dưới bài đăng của Britney: "Mẹ xin lỗi vì nỗi đau con phải chịu đựng. Mẹ đã cảm thấy có lỗi trong nhiều năm. Mẹ yêu con rất nhiều và nhớ con. Mẹ xin lỗi vì tất cả những thứ đã làm tổn thương con".

Cùng với đó, bà hy vọng rằng giọng ca Baby One More Time gỡ chặn bà trên mạng xã hội để cả hai có thể trực tiếp trò chuyện.

"Mẹ Britney cố gắng liên lạc với con gái qua điện thoại nhưng không thành công. Điều này khiến bà bất lực và không còn lựa chọn nào khác ngoài sử dụng mạng xã hội để tiếp cận Britney"Page Six tiết lộ.

Britney Spears kể từng bị mẹ tát vì tiệc tùng đến 4 giờ sáng-3
Britney Spears không chấp nhận lời xin lỗi của mẹ đẻ. Ảnh: Fox News.

Về phía Britney, cô từ chối hòa giải với gia đình. Nữ ca sĩ không chấp nhận lời xin lỗi từ bà Lynne. Trong bài đăng trên trang cá nhân, ngôi sao tiếp tục chia sẻ những trải nghiệm kinh hoàng trong thời gian bị giám hộ, cô nhớ lại những năm tháng bị ép tới viện tâm thần điều trị.

"Không có một người mẹ nào đứng ra bênh vực tôi ngày ấy. Bà hãy đi đi, cùng lời xin lỗi đó", Britney bày tỏ cơn tức giận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/britney-spears-ke-tung-bi-me-tat-vi-tiec-tung-den-4-gio-sang-post1364050.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất