Britney Spears nguyền rủa mẹ ruột sau lời xin lỗi

Đáp lại lời xin lỗi của mẹ ruột, Britney Spears có bài đăng tỏ rõ thái độ thù địch với gia đình, thậm chí buông cả lời nguyền rủa.

Ngày 5/10, Britney Spears đăng lên Instagram câu trích dẫn của nhà văn nữ quyền Mỹ Rita Mae Brown: “Một trong những chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là ký ức tồi tệ”. Trong chú thích đi kèm, giọng ca Baby One More Time một lần nữa kể tội gia đình với giọng điệu gay gắt, sử dụng nhiều ngôn từ mắng chửi.

Britney Spears nguyền rủa mẹ ruột sau lời xin lỗi-1
Britney Spears đăng bài kể tội cha mẹ trên Instagram. Ảnh: Shutterstock.

“Trong 13 năm, tôi phải gặp bác sĩ hàng tuần để kể lại quá khứ của mình. Điều đó càng khiến nó (quá khứ) trở nên tồi tệ hơn… Tôi sợ hãi việc phải di chuyển. Tôi biết cha sẽ nhốt tôi ở nơi nào đó nếu không hợp tác. Điều đó xảy ra ở Mỹ, vùng đất của tự do”, Britney viết.

Theo “Công chúa nhạc Pop”, cô chịu đựng cảnh bị cha ruột, ông Jamie Spears, giam hãm trong nhiều năm nhưng mẹ, bà Lynne Spears, chưa một lần can thiệp. Britney cho thấy thái độ không tha thứ cho mẹ bất chấp động thái cầu xin của bà trước đó.

“Không có người mẹ nào đứng ra bênh vực cho tôi. Mẹ hãy giữ lấy lời xin lỗi đó và đi đi. Cùng với các bác sĩ đã tác động vào tâm trí tôi, tôi cầu nguyện cho tất cả bị thiêu rụi trong địa ngục. Hôn mẹ”, Britney đáp trả gay gắt.

Chia sẻ đầy phẫn nộ của nữ ca sĩ 8X được đưa ra sau khi bà Lynne công khai xin lỗi con gái và van nài cô bỏ chặn điện thoại để hai người có thể nói chuyện trực tiếp. Vì không thể liên lạc, bà Lynne bình luận dưới bài đăng của Britney Spears trên Instagram vào hôm 1/10.

“Mẹ rất xin lỗi vì nỗi đau của con! Mẹ đã xin lỗi trong nhiều năm. Mẹ yêu và nhớ con rất nhiều. Britney, trong sâu thẳm, con biết mẹ yêu và nhớ con nhiều như thế nào! Mẹ xin lỗi vì bất cứ điều gì và những thứ đã làm tổn thương con”, bà Lynne viết.

Britney Spears nguyền rủa mẹ ruột sau lời xin lỗi-2
Britney Spears không tha thứ cho bà Lynne bất chấp lời cầu xin của mẹ. Ảnh: Shutterstock.

Britney Spears lần đầu tố cáo ông Jamie ép buộc cô đến cơ sở điều trị tâm thần và tham gia các chuyến lưu diễn liên tục trong phiên điều trần về quyền bảo hộ tại Tòa án Thượng thẩm Los Angeles (California, Mỹ) ngày 23/6/2021. Britney cũng chỉ trích bà Lynne đối xử với cô không khác gì cha.

Sau phiên tòa, từ một người kín tiếng, Britney ngày càng cởi mở hơn trên mạng xã hội. Ngoài chia sẻ về cuộc sống thường nhật, người đẹp thường xuyên có bài đăng công kích người nhà, chủ yếu là cha, mẹ và em gái. Britney đổ lỗi cho gia đình là nguồn cơn của những bất hạnh mà cô trải qua trong đời.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/britney-spears-nguyen-rua-me-ruot-sau-loi-xin-loi-post1476106.tpo

Britney Spears

Tin tức mới nhất