Mẹ cầu xin tha thứ, Britney Spears đáp lại bằng... ảnh khỏa thân

Từ ngày không bị bố áp đặt dưới quyền bảo hộ, giọng ca Toxic tỏ ra rất thoải mái với việc đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Vào ngày 5/10, Lynne Spears lần đầu tiên gửi lời xin lỗi công khai tới con gái Britney Spears. Bà mẹ 67 tuổi còn cầu xin con gái tha thứ vì những nỗi đau mà bà đã gây ra trong suốt 13 năm bà làm quản lý của cô. 

Trước đó vào ngày 30/9, Britney Spears từng tuyên bố "một lời xin lỗi chân thành sẽ giúp khép lại" những căng thẳng trong gia đình cô. 

Mẹ cầu xin tha thứ, Britney Spears đáp lại bằng... ảnh khỏa thân-1
Lynne Spears và con gái từng rất thân thiết với nhau

Bà Lynne phản hồi qua Instagram: 

"Mẹ rất xin lỗi vì nỗi đau của con! Mẹ đã luôn thấy có lỗi trong nhiều năm qua. Mẹ yêu và nhớ con rất nhiều. Britney, trong sâu thẳm, con biết rằng mẹ yêu và nhớ con đến nhường nào. Mẹ xin lỗi vì tất cả những gì đã làm tổn thương con".

Ngoài ra, Lynne Spears cũng mong con gái có thể bỏ chặn bà để hai người có thể nói chuyện trực tiếp. Trang tin Page Six khẳng định bà Lynne đã cố gắng liên lạc với con gái nhiều lần qua điện thoại nhưng không thể, khiến bà không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng mạng xã hội. 

Lynne Spears không phải là trợ lý chính thức của Britney Spears. Người giữ vị trí này là bố cô - Jamie Spears. Tuy nhiên ngôi sao Toxic nhiều lần chỉ trích mẹ và khẳng định sự thờ ơ của mẹ cô mới là thứ khiến cô đau khổ hơn cả. 

Không lâu sau lời thỉnh cầu của mẹ, Britney Spears đã có động thái mới trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ 40 tuổi đăng một loạt ảnh khỏa thân trên bãi biển lên Instagram có 42 triệu người theo dõi. Những bức ảnh không đi kèm chú thích. 

Mẹ cầu xin tha thứ, Britney Spears đáp lại bằng... ảnh khỏa thân-2
Bức ảnh khỏa thân trên bãi biển được Britney đăng sau lời xin lỗi của mẹ

Đến 10h15 sáng ngày 6/10, Britney Spears đăng tiếp một bức ảnh ghi "một trong những chìa khóa tới hạnh phúc là một ký ức tồi tệ" cùng dòng chú thích giận dữ: 

"Trong suốt 13 năm, tôi phải gặp bác sĩ hàng tuần để nói chuyện về quá khứ, như thế chỉ làm (tình trạng bệnh) tệ hơn nữa thôi. Trong khi đó cả gia đình tôi, bao gồm anh chị em, chú, dì, anh em họ đều là khán giả!!!

Tôi sợ đến mức không dám đi đâu và biết bố tôi sẽ đưa tôi đến (cơ sở tâm thần) nào đó nếu tôi không hợp tác... ngay cả khi đây là nước Mỹ - vùng đất của tự do. Năm tháng trôi qua và ông ta vẫn cứ giữ tôi trong cơ sở tâm thần!!! *** có một ai đứng lên vì tôi hết.

Mẹ ơi, mẹ cứ nhận lấy lời xin lỗi của mình và tự đi **** đi. Và gửi tới những bác sĩ đã khiến tâm trí tôi rối loạn, tôi cầu nguyện rằng các người sẽ **** dưới địa ngục...".

Mẹ cầu xin tha thứ, Britney Spears đáp lại bằng... ảnh khỏa thân-3
Britney tuyên bố không chấp nhận lời xin lỗi của mẹ trong bài đăng mới nhất

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-cau-xin-tha-thu-britney-spears-dap-lai-bang-anh-khoa-than-n-323051.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao