Britney Spears nhảy điêu luyện trên nền nhạc hit 'Bad Guy'

Đáp lại tin đồn giải nghệ, Britney Spears vừa đăng clip nhún nhảy trên nền nhạc “Bad Guy” của Billie Eilish trên Instagram.


Đáp lại tin đồn giải nghệ, Britney Spears vừa đăng clip trên Instagram nhún nhảy trên nền nhạc “Bad Guy” của Billie Eilish.

Thời gian qua, giọng ca Baby One More Time phải đối mặt với không ít vấn đề tiêu cực, từ nhập viện trị liệu sức khỏe đến ra tòa yêu cầu hủy bỏ quyền giám hộ từ cha mình. Những người hâm mộ “công chúa nhạc pop” đang buồn bã trước tin cô có thể giải nghệ. Đáp lại, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video nhún nhảy theo hit Bad Guy của Billie Eilish với chú thích: “Đây là bài hát hay. Nó làm tôi phải nhặt con rắn lên để nhảy".

Trong clip, nữ ca sĩ mặc bra-top và quần short, thể hiện vũ đạo giữa phòng khách. Cô dùng một con rắn nhồi bông để làm đạo cụ. Tinh thần Britney Spears có vẻ đã tốt hơn sau vài tháng có quá nhiều biến động. Trước đó, cô từng đăng clip nhảy theo hit Scream của huyền thoại Michael Jackson.

Chủ nhân hit Bad Guy bình luận: “Ôi Chúa tôi” phía dưới clip. Nhiều khán giả cũng khen ngợi trước tinh thần tràn đầy năng lượng của nữ ca sĩ.

“Đây mới đúng là nữ hoàng của tôi", "Nhìn những động tác khó kìa, chỉ có Britney Spears mới làm được thế này thôi", "Tin tôi đi, cô ấy sắp trở lại rồi"... là một trong số rất nhiều bình luận dưới đoạn video.

Britney Spears nhảy điêu luyện trên nền nhạc hit Bad Guy-1
Người hâm mộ vẫn hy vọng Britney Spears sẽ trở lại vào ngày gần nhất.

Nữ ca sĩ đang phải điều trị về sức khỏe nhưng cô vẫn tham dự lễ tốt nghiệp lớp 8 của cậu con trai lớn, Sean Preston. Một nguồn tin nói với trang People nữ ca sĩ 38 tuổi đã rất vui và tự hào khi đến buổi lễ này, bởi người Anh luôn coi trọng việc giáo dục.

Trước đó, quản lý của Britney Spears, Larry Rudolph, cho biết nữ ca sĩ có thể sẽ giải nghệ. Ông không muốn Spears tiếp tục làm việc trong khi nữ ca sĩ chưa sẵn sàng về thể chất, tinh thần và đam mê. Ông khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng "công chúa nhạc pop" trên chặng đường phía trước.

Britney Spears nhảy điêu luyện trên nền nhạc hit Bad Guy-2
Nhiều người biểu tình đòi trả tự do cho Britney Spears hôm 10/5.

Mẹ Spears, bà Lynne, lo lắng khi con gái phải nhập viện điều trị nên yêu cầu chồng cũ đưa con gái ra khỏi trung tâm tâm thần nhưng bất thành. Bà Lynne quyết định nhờ tới pháp luật.

Trong phiên tòa sơ thẩm ở Los Angeles, Mỹ hôm 10/5, nữ ca sĩ cùng mẹ tới nghe xét xử nhưng kết quả không được tiết lộ. Phía ngoài tòa án có hàng chục người cầm biểu ngữ "Hãy trả tự do cho Britney". Theo LA Times, những người này cho rằng Spears đang bị quản lý tài sản và cuộc sống cá nhân một cách bất công bởi cha cô.

Theo Zing


Britney Spears

Tin tức mới nhất