'Công chúa Pop' Britney Spears quyết kiện bố ruột đến cùng

Thoát khỏi 13 năm giám hộ, Britney Spears vẫn muốn bố ruột bị điều tra vì đặt camera trong phòng ngủ và nhét thiết bị tránh thai vào người cô.

Theo truyền thông đưa tin, trong tuyên bố mới nhất từ phía luật sư của Britney Spears cho rằng, nữ ca sĩ không thể tha thứ cho những hành động mà Jamie Spears - bố ruột cô đã làm với con gái hơn một thập kỷ qua.

Trước đó, Britney Spears phát biểu trước tòa cho biết mình bị đánh thuốc mê, bị ép làm việc. Không chỉ vậy, trong thời gian ông Jamie làm giám hộ, nữ ca sĩ còn bị đặt camera trong phòng ngủ, bị cấy thiết bị tránh thai trong người, cấm lái xe và phải thuê bác sĩ tâm thần để giữ cô trong trạng thái không tỉnh táo vì chất kích thích.

Cô kêu gọi người liên quan đến loạt hành vi này phải được điều tra và bỏ tù. Nữ ca sĩ cũng chỉ ra rằng bố ruột của mình là “người đã phê duyệt tất cả” những việc trên.

Công chúa Pop Britney Spears quyết kiện bố ruột đến cùng-1
Nữ ca sĩ Britney Spears và bố ruột - Jamie Spears.

“Kiểm soát Britney Spears”, một bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng đã có một bộ máy giám sát các việc này. Trong phim tài liệu, một cựu nhân viên của công ty an ninh được thuê để bảo vệ cô, theo dõi các liên lạc của nữ ca sĩ và bí mật chụp các đoạn ghi âm từ phòng ngủ của cô.

Luật sư của Britney Spears là Mathew S. Rosengart cũng đưa ra những cáo buộc đối với bố ruột nữ ca sĩ. Đồng thời chỉ ra khả năng quản lý tài chính yếu kém của ông Jamie và cũng như công ty bảo mật đứng sau việc giám sát nữ ca sĩ.

Công chúa Pop Britney Spears quyết kiện bố ruột đến cùng-2

Người hâm mộ "công chúa nhạc pop" rất tin tưởng và ủng hộ Britney Spears theo đuổi đến cùng vụ kiện những người thân đã giam cầm cô suốt 13 năm.

Trong hồ sơ mới nhất, luật sư của ông Jamie viết rằng thân chủ của họ “không có gì phải che giấu về việc quản lý tài sản của Britney Spears và do đó sẽ sẵn sàng hợp tác trong việc điều tra”.

Mặc dù Thẩm phán Brenda Penny quyết định chấm dứt quyền bảo quản vào ngày 12/11, nhưng có khả năng những vấn đề này sẽ vẫn được giải quyết trong các phiên điều trần tiếp theo.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-da-duoc-tu-do-cong-chua-nhac-pop-britney-spears-van-quyet-kien-bo-ruot-den-cung-100894.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao