Britney Spears tự do sau 13 năm phải chịu sự giám hộ của bố ruột

Đông đảo người hâm mộ hò reo chúc mừng khi biết Britney Spears đã được tự do.

Ngày 13/11 (giờ Việt Nam), tờ NBC news đưa tin, thẩm phán Brenda Penny thuộc tòa án tối cao Los Angles vừa ra phán quyết trong phiên điều trần hôm 12/11 về quyền giám hộ của Britney Spears.

Cụ thể, thẩm phán tuyên bố: "Việc giám hộ cuộc sống cũng như tài sản của Britney Spears không còn cần thiết". Trong phiên điều trần lần này, Britney Spears không có mặt tại tòa. Matthew Rosengart - luật sư của Britney Spears đã thay cô cảm ơn và khẳng định thân chủ hoàn toàn "an toàn" để bắt đầu cuộc sống mới.

Britney Spears tự do sau 13 năm phải chịu sự giám hộ của bố ruột-1

Ngoài ra, thẩm phán cũng không yêu cầu "công chúa nhạc Pop" phải thực hiện việc khám sức khỏe trước khi ngừng giám hộ. Toàn bộ tài sản đang được các bên giám hộ quản lý sẽ được chuyển hết về quỹ ủy thác của Britney Spears. Phía "công chúa nhạc Pop" sẽ tiếp tục dự hai phiên điều trần vào ngày 8/12 và đầu năm 2022.

Britney Spears tự do sau 13 năm phải chịu sự giám hộ của bố ruột-2

Ngay sau phán quyết của thẩm phán, hàng trăm người hâm mộ đứng ngoài cổng tòa án đã hò hét, ăn mừng việc Britney Spears chính thức tự do. Trên trang cá nhân, Britney Spears viết: "Chúa ơi, tôi yêu người hâm mộ của mình rất nhiều. Tôi nghĩ bản thân sẽ khóc hết ngày hôm nay mất. Đúng là một ngày tuyệt vời".

Britney Spears tự do sau 13 năm phải chịu sự giám hộ của bố ruột-3
Britney Spears hạnh phúc chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/britney-spears-chinh-thuc-tu-do-sau-13-nam-phai-chiu-su-giam-ho-cua-bo-ruot-162211311094521179.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao