Brooklyn Beckham chuẩn bị đính hôn bạn gái?

Nguồn tin thân cận tiết lộ con trai David Beckham chuẩn bị cầu hôn bạn gái. Gia đình hai bên cũng được cho là ủng hộ việc này.

Theo tờ Mirror, Brooklyn Beckham đã sẵn sàng cầu hôn bạn gái Nicola Peltz sau 4 tháng yêu nhau. Nguồn tin cho hay Victoria Beckham rất ủng hộ và đang đốc thúc con trai làm chuyện này.

Brooklyn Beckham chuẩn bị đính hôn bạn gái?-1
Rộ tin đồn đôi tình nhân trẻ chuẩn bị đính hôn.

"Bà Beck rất ấn tượng với con dâu tương lai. Nhà thiết kế rất vui vì Nicola sống theo cách riêng, nhà cũng giàu nên không có chuyện yêu Brooklyn bởi lý do tài chính. Từ khi yêu Nicola, con trai Vic trở nên bình tĩnh và hạnh phúc hơn", người bạn của gia đình cho hay.

Cũng theo Mirror, bà xã cựu danh thủ CLB Manchester United rất mong tới ngày được nhìn thấy đôi trẻ nắm tay vào lễ đường, nhìn con trai bước sang giai đoạn mới của cuộc đời.

Thế nhưng, Brooklyn và Nicola vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện này.

Brooklyn Beckham công khai yêu diễn viên Nicola Peltz vào giữa tháng 11/2019. Nhưng theo The Sun, họ đã chớm nở tình cảm trước đó hơn một tháng. Trên Instagram, con trai David Beckham không ngừng đăng ảnh ôm ấp, hôn đắm đuối bạn gái.

Cả hai đã về ra mắt họ hàng hai bên. Riêng Brooklyn, anh đã đưa bạn gái đến tiệc tất niên của gia đình vào đêm giao thừa. Trong buổi tiệc này, họ cùng nhau ăn uống, nhảy múa và ngắm pháo hoa ở thời khắc chuyển giao năm mới.

Brooklyn Beckham chuẩn bị đính hôn bạn gái?-2
Brooklyn Beckham được cho là "nghiện" bạn gái.

Brooklyn được cho là nghiện thân hình nóng bỏng của bạn gái. Khi Nicola Peltz đăng tải hình ảnh trong bộ nội y màu đen, nhiếp ảnh gia 21 tuổi đã bình luận: “Quá điên cuồng, điều may mắn nhất anh từng có”.

Khi đôi trẻ xuất hiện ở bất cứ đâu, cánh săn ảnh đều thấy rằng Brooklyn luôn chủ động choàng tay ôm ấp, hôn bạn gái đắm đuối. Anh cũng không ngại cuối xuống buộc dây giày cho mỹ nhân The Last Airbender nơi công cộng. Cô là bạn gái chính thức thứ 4 của Brooklyn. Trước đó, anh chàng đào hoa này từng yêu Phoebe Torrance, Hana Cross, Chloe Moretz.

Nicola Peltz sinh năm 1995, là diễn viên nổi tiếng với vai Katara trong bộ phim The Last Airbender. Cô còn vào vai con gái Mark Wahlberg trong phim Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. Nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình kinh dị Bates Motel.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/brooklyn-beckham-chuan-bi-dinh-hon-ban-gai-post1048071.html

Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất