Brooklyn Beckham giữa lúc bị cắt hợp đồng

Sau khi có thông tin bị cắt hợp đồng hơn 1 triệu USD, Brooklyn Beckham liên tục đăng những bức ảnh thể hiện tình cảm với vợ.

Sau vụ bị một thương hiệu thời trang lớn tuyên bố cắt hợp đồng, Brooklyn Beckham tỏ ra không quan tâm. Trên trang cá nhân, nam người mẫu vẫn cập nhật cuộc sống thường ngày, gần nhất là loạt ảnh của vợ Nicola Peltz Beckham.

Trên Instagram, Brooklyn đăng ảnh vợ chụp cùng quyển tạp chí mà nữ diễn viên làm gương mặt trang bìa, kèm chú thích: "Peltz Beckham của anh. Em rất lộng lẫy, thật tự hào và yêu em rất nhiều".

Trong những story sau đó, Brooklyn liên tục đăng ảnh thể hiện tình cảm với vợ - ái nữ của tỷ phú Nelson Peltz.

Brooklyn Beckham giữa lúc bị cắt hợp đồng-1
Brooklyn Beckham đăng ảnh khen vợ giữa lúc bị cắt hợp đồng thời trang trị giá hơn một triệu USD. Ảnh: @brooklynpeltzbeckham.

Trong cuộc phỏng vấn của Tatler, Nicola Peltz Beckham nói về sự nghiệp lận đận của chồng. Ban đầu, Brooklyn tham vọng trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng bị câu lạc bộ Arsenal từ chối trước khi anh bước qua tuổi 16.

Brooklyn cũng tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực thời trang, nhiếp ảnh trước khi tìm thấy đam mê nấu nướng nhưng cũng không mấy thành công. Nicola thừa nhận trên tạp chí rằng chồng cô áp lực để làm hài lòng công chúng.

Trong lúc Brooklyn Beckham gặp áp lực bị hủy hợp đồng thời trang, gia đình Beckham có kỳ nghỉ sang trọng tại bờ biển Amalfi, Italy.

Chuyến đi có mặt vợ chồng David Beckham cùng con gái Harper. Cruz Beckham - con trai út nhà Beck dẫn theo bạn gái là Bliss - con gái của người mẫu Rosemary Ferguson. Trên du thuyền, Cruz và Bliss liên tục thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn.

Brooklyn Beckham giữa lúc bị cắt hợp đồng-2
Khoảnh khắc tình cảm của Cruz Beckham và bạn gái trên du thuyền. Ảnh: Goff.

Gần đây, Brooklyn Beckham tiếp tục bị chế nhạo khi bị hãng thời trang cắt hợp đồng. Nam người mẫu được nhãn hàng thời trang nổi tiếng mời làm đại sứ thương hiệu vào tháng 11/2021.

Trong thỏa thuận hợp đồng, Brooklyn Beckham phải đăng bài lên trang cá nhân hơn 14,2 triệu lượt theo dõi, bao gồm cả việc tham gia vào các dự án thuần chay, hướng đến đối tượng khách hàng ăn chay.

Tuy nhiên, con trai cả Beckham gần đây tổ chức chương trình dạy nấu ăn, thường xuyên hướng dẫn nấu món ăn từ động vật. Đây là lý do lớn nhất khiến thương hiệu thời trang lớn cắt hợp đồng với Brooklyn Beckham.

"Chúng tôi xem xét các đại sứ thương hiệu góp mặt trong chiến dịch và quyết định làm việc với những người tài giỏi khác", đại diện thương hiệu nói với Daily Mail.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brooklyn-beckham-giua-luc-bi-cat-hop-dong-post1337299.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất