Lý do Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng 1,2 triệu USD

Việc đi ngược lại thông điệp thuần chay khiến nhãn hàng thời trang quyết định ngừng hợp tác với Brooklyn Beckham.

Theo OK Magazine, một trong những thông tin được quan tâm nhất giới giải trí hiện nay là việc Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng trị giá 1 triệu bảng Anh (tương đương 1,2 triệu USD) chỉ sau 8 tháng.

Nam người mẫu được nhãn hàng thời trang nổi tiếng mời làm đại sứ thương hiệu vào tháng 11/2021. Trong thỏa thuận hợp đồng, Brooklyn Beckham phải đăng bài lên trang cá nhân hơn 14,2 triệu lượt theo dõi, bao gồm cả việc tham gia vào các dự án thuần chay, hướng đến đối tượng khách hàng ăn chay.

Tuy nhiên, con trai cả Beckham gần đây tổ chức chương trình dạy nấu ăn, thường xuyên hướng dẫn nấu món ăn từ động vật. Đây là lý do lớn nhất khiến thương hiệu thời trang lớn cắt hợp đồng với Brooklyn Beckham.

Lý do Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng 1,2 triệu USD-1
Hình ảnh quảng cáo khuyến khích ăn chay trên trang cá nhân của Brooklyn Beckham.

Người phát ngôn của thương hiệu nói với Daily Mail rằng họ quyết định cắt hợp đồng của Brooklyn Beckham. Đại diện nhãn hàng trả lời theo kiểu thẳng thừng loại Beckham và không cần tới nam người mẫu.

"Chúng tôi xem xét các đại sứ thương hiệu góp mặt trong chiến dịch và quyết định làm việc với những người tài giỏi khác", người này nói với Daily Mail.

Nhận xét lạnh lùng này trái ngược những lời khen, sự ưu ái của thương hiệu dành cho Brooklyn Beckham lúc mới ký hợp đồng.

Trước đó, đại diện của thương hiệu tuyên bố: "Việc có được Brooklyn Beckham là vinh dự của chúng tôi. Với tư cách doanh nghiệp toàn cầu, chúng tôi muốn tạo ra sự thay đổi tích cực cho thế hệ hiện tại và tương lai".

Theo Independent, tin tức Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng thu hút sự quan tâm của những người từ lâu luôn chỉ trích Beckham. Họ cho rằng con trai cả nhà Beck vốn không có tài cán, có được việc làm chỉ nhờ cha mẹ hậu thuẫn. Năm 2016, hãng Burberry đối mặt phản ứng dữ dội khi mời Brooklyn chụp ảnh chiến dịch nước hoa.

Việc bị đột ngột cắt hợp đồng kéo dài chuỗi thất bại của chàng trai sinh năm 1999. Brooklyn Beckham trước đó theo đuổi nhiều nghề từ đầu bếp, nhân viên pha chế, nhiếp ảnh gia, người mẫu, thậm chí là cầu thủ bóng đá đều không thành công.

Sau nhiều thất bại nghề nghiệp, Brooklyn Beckham hiện tại đam mê nấu ăn. Trong cuộc phỏng vấn của Evening Standard, con trai cả của David Beckham nói đầu bếp là nghề nghiệp anh hướng tới trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-brooklyn-beckham-bi-cat-hop-dong-1-2-trieu-usd-post1336621.html

Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất