Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ

Đã nhiều năm, Brooklyn Beckham vẫn không thoát mác kẻ bất tài. Hào quang của vợ chồng Beck-Vic là cái bóng quá lớn phủ lên cuộc sống của Brooklyn Beckham.

Một năm trước, hàng loạt tờ báo nước ngoài như Dailymail, Telegraph, Mirror... đồng loạt gọi Brooklyn Beckham là kẻ bất tài.

Sau một năm, quý tử David Beckham vẫn thế. Bởi, sự nghiệp người mẫu của anh dậm chân tại chỗ. Con đường nỗ lực trở thành nhiếp ảnh gia nổi tiếng vẫn còn quá xa. Công chúng liên tục đặt câu hỏi, Brooklyn Beckham đang làm gì giữa Hollywood?

Song, dù được cho là kẻ bất tài, chàng trai 21 tuổi vẫn nổi tiếng.

Hào quang của Brooklyn luôn gắn liền với tên tuổi của bố mẹ. Tên tuổi của cậu cả nhà Beckham vẫn được chú ý, xuất hiện hàng ngày trên mặt báo. Nhưng không phải là sự nghiệp lẫy lừng, mà là đời tư lắm ồn ào.

Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ-1
Qua nhiều năm, Brooklyn Beckham vẫn không thoát mác "đứa trẻ bất tài".

Vì sao Brooklyn luôn bị cho là kẻ bất tài?

Là con cả của cựu danh thủ lừng danh nước Anh, từ khi ra đời, Brooklyn được kỳ vọng làm nên chuyện giống bố. 15 tuổi, anh được nhiều CLB chào đón. 3 đội bóng hàng đầu Anh là Arsenal, Chelsea và MU giang rộng vòng tay chào đón con trai Beckham.

Quý tử nhà Beckham từng được đào tạo ở vị trí hậu vệ của Arsenal. Tưởng chừng, sự nghiệp bóng đá của Brooklyn sẽ vang danh như bố. Nhưng không lâu sau đó, anh đã bị từ chối, trả về nhà vì “không có năng khiếu”.

Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ-2
Brooklyn không thể kéo dài vinh quang cho sự nghiệp sân cỏ của nhà Beckham.

Sự ra đi của Brooklyn ở Arsenal là một đòn đau với David Beckham. Thời điểm đó, dư luận dành nhiều lời không hay để nói về gia đình kiểu mẫu. Sự thất vọng của công chúng về Brooklyn khiến Beckham gặp áp lực trong thời gian dài.

Song, người phải chịu nhiều điều tiếng chê bai nhất là Brooklyn. Lần thứ nhất trong cuộc đời, cậu bị gọi là kẻ bất tài. Tuy nhiên, không nối nghiệp được bố, Brooklyn vẫn còn hậu thuẫn từ mẹ.

Dường như, cậu nhóc 15 tuổi khi ấy thích hoạt động nghệ thuật hơn. Thời điểm đó bà Beck là ngôi sao mới trong lĩnh vực thiết kế. Với sự dìu dắt của mẹ, Brooklyn dần chạm tay vào những hào nhoáng, danh vọng của thế giới thời trang. Ngồi hàng ghế đầu ở những show diễn đình đám, bước đi trên thảm đỏ của sự kiện quốc tế.

Brooklyn chỉ cao 1,74 m, trong khi những nam người mẫu khác cần phải có chiều cao 1,8 m khi muốn chinh phục kinh đô thời trang London, Anh. Nhưng Brooklyn đã có được đặc ân đó.

Chàng trai trẻ còn được phụ trách mảng hình ảnh cho chiến dịch thời trang của Burberry. "Người mẫu" Brooklyn còn xuất hiện trên loạt trang bìa như Style, Reserved, Vogue…

Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ-3
Những cái nhíu mày của cậu cả nhà Beckham không giúp Brooklyn có tương lai sáng sủa với nghiệp người mẫu

Tất nhiên, đó là nhờ vào quyền lực của vợ chồng nhà Beck. Không ít lần, Brooklyn bị đưa vào danh sách những “cậu ấm” chỉ biết dựa hơi vào bố mẹ.

Đỉnh điểm, anh bị gọi là thảm họa với quyển sách ảnh What I SeeThe Guardian không ngại gọi đây là “sản phẩm được tạo bởi kẻ vô dụng, thiếu đầu tư từ mặt hình ảnh đến nội dung”.

Hẹn hò hàng chục mỹ nhân

20 tuổi đầu, Brooklyn đã hẹn hò gần chục mỹ nhân. Danh sách bạn gái của con trai Beckham dài dằng dặc. Sẽ là phiến diện khi cứ mãi nhắc đến dàn bóng hồng xuất hiện quanh Brooklyn. Bởi, qua những cuộc tình chóng vánh, không biết đâu là tình thoáng qua, đâu là người anh hẹn hò thực sự.

Thậm chí, truyền thông phương Tây cho rằng không biết được Brooklyn đối với ai là thật lòng, ai sẽ là bến đỗ cuối đời của con trai nhà Beck.

Tháng 11/2019, Brooklyn Beckham công khai hẹn hò diễn viên Nicola Peltz. Cô là con gái của tỷ phú thế giới Nelson Peltz.

Từ ngày công khai hẹn hò, cậu cả nhà Beckham luôn tỏ ra chiều chuộng, yêu thương bạn gái. Đến nỗi, truyền thông quốc tế cho rằng chàng trai 21 tuổi “nghiện” người yêu. Trong một lần đăng ảnh, anh thừa nhận “quá điên cuồng, em là điều may mắn nhất anh từng có”.

Những lần tiệc tùng, xuất hiện ở những bữa tiệc sang chảnh, Brooklyn và Peltz luôn dính cùng nhau. Đầu tháng 3, con gái tỷ phú Nelson Peltz đã có mặt tại tiệc sinh nhật của bạn trai.

The Sun tiết lộ vợ chồng David Beckham đã tốn hơn 100.000 bảng Anh để tổ chức buổi tiệc ấm cúng cho con trai.

Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ-4
Hiện tại, người ta chỉ thấy Brooklyn Beckham "làm trò" với bạn gái, không hơn, không kém.

Con trai Beckham tiệc tùng bên bạn gái, Brooklyn dính bạn gái như sam, Con trai cả David Beckham dọn về sống chung với người yêu… là những gì khán giả thấy trên mặt báo về Brooklyn Beckham.

Nhiều người tự hỏi, Brooklyn Beckham đang ở đâu? Sự nghiệp người mẫu không có ấn tượng gì, con đường nỗ lực trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của anh cũng bị xếp xó.

Hào quang của Beck-Vic là cái bóng quá lớn

Lật lại quá khứ, từng có một cậu bé Brooklyn Beckham là niềm tự hào của vợ chồng danh tiếng Victoria và David Beckham.

Giống với những cậu ấm, cô chiêu nổi tiếng, Brooklyn ra đời sớm được truyền thông chú ý. Nhiều người cho rằng sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, anh phải chấp nhận việc bị soi mói, hình ảnh liên tục bị khai thác.

Sự chú ý quá đà từ công chúng giống như con dao hai lưỡi, họ vừa ca tụng, tán dương lại vừa đẩy Brooklyn Beckham vào con đường thành kẻ bất tài, khi không thể trở thành người như công chúng kỳ vọng.

Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ-5
Vẻ ngoài điển trai, lãng tử giống bố không cứu nổi sự nghiệp của Brooklyn Beckham.

Nhưng, cũng có ý kiến được trích từ bình luận của TMZ, chính Brooklyn đã không tự lượng sức mình, hậu quả mới như ngày hôm nay.

Đơn cử là việc làm người mẫu thời trang, hay lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, những điều này Brooklyn đều không thể làm giỏi. Nhưng “đứa trẻ to xác” vẫn cố, để rồi thất bại.

Song, vẫn có ý kiến cho rằng trợ lý đắc lực nhất của Brooklyn - truyền thông, người hâm mộ mù quáng - là những người gián tiếp khiến cậu cả Beckham vướng vào danh vọng hão.

Brooklyn Beckham tuổi 21 - yêu hàng chục mỹ nhân, vẫn dựa hơi cha mẹ-6
Brooklyn Beckham có làm tốt vai trò con trai trưởng để cứu vãn đế chế Beck-Vic trong tương lai?

Đã nhiều lần, vợ chồng Beck-Vic hỗ trợ Brooklyn bước đi trên con đường anh lựa chọn. Những buổi học trị giá hàng trăm nghìn bảng Anh, những buổi gặp gỡ nhân vật quyền lực, tất cả đều được hỗ trợ hết mình.

Nhưng, mọi sự nỗ lực của vợ chồng Beckham đều chưa được như kỳ vọng. Hào quang của hai biểu tượng David Beckham và Victoria Beckham vẫn là cái bóng quá lớn với Brooklyn đến hiện tại.

Liệu trong tương lai Brooklyn có thể làm tốt vai trò con trai trưởng, vực dậy hào quang cho gia đình Beckham?

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brooklyn-beckham-tuoi-21-yeu-hang-chuc-my-nhan-van-dua-hoi-cha-me-post1071825.html

Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao