Con trai David Beckham bị tình cũ ám chỉ là 'kẻ hèn nhát'?

Hana Cross đã sáng tác một đoạn nhạc được cho là đang ám chỉ tình cũ - Brooklyn Beckham.

Hana Cross mới đây đã tự tay sáng tác nhạc, đàn và hát một đoạn nhằm đề cập đến chuyện tình yêu tan vỡ. Trong đó có đoạn: "Anh làm tan vỡ trái tim em chỉ vì câu nói chúng ta là bạn, em cũng không còn liên quan đến đời anh, đó là sự hèn nhát".

Thậm chí, ca từ trong bài hát còn có những lời khó nghe, thể hiện rõ sự thất vọng của Hana Cross. 

Con trai David Beckham bị tình cũ ám chỉ là kẻ hèn nhát?-1
Brooklyn Beckham và Hana Cross

Theo một số nguồn tin, người mà Hana Cross đang ám chỉ đến không ai khác chính là Brooklyn Beckham - con trai cả nhà Vic - Beck. 

Brooklyn Beckham và Hana Cross công khai hẹn hò từ tháng 12/2018 và "đường ai nấy đi" vào tháng 9/2019. Trong thời gian yêu nhau, cả hai liên tục xảy ra cãi vã. Không ít lần cánh săn ảnh ghi được khoảnh khắc mâu thuẫn trên phố của hai người.

Hiện tại, con trai David Beckham đang hạnh phúc bên tình yêu mới - diễn viên Nicola Peltz. Cặp đôi gặp nhau trong một bữa tiệc Halloween năm 2019. Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Cô từng đảm nhận vai Katara trong bộ phim The Last Airbender.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/con-trai-david-beckham-bi-tinh-cu-am-chi-la-ke-hen-nhat-1036155.vov

Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất