Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz một lần nữa "chiêu đãi" dân mạng khoảnh khắc nóng bỏng đến táo bạo.

Mới đây, cậu cả nhà David Beckham đăng tải loạt ảnh gây chú ý trên Instagram. Trong ảnh là khoảnh khắc Brooklyn và vợ sắp cưới - Nicola Peltz - khoe thân táo bạo chốn riêng tư. 

Không chỉ cởi sạch đồ, đôi tình nhân trẻ còn âu yếm, quấn quýt trước ống kính khiến nhiều người xem ngượng ngùng.

Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt-1
Brooklyn và hôn thê cởi đồ, ôm ấp trước ống kính.

Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt-2
Nicola Peltz khỏa thân hoàn toàn trong khoảnh khắc này.

Loạt ảnh "bỏng mắt" của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, bài đăng của cậu cả nhà David Beckham đã thu hút gần 200.000 lượt "thích".

Tuy nhiên, loạt ảnh này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thích thú, không ít người cảm thấy không thoải mái, thậm chí khó chịu khi cho rằng những khoảnh khắc này không nhất thiết phải phô trương.

"Tôi nghĩ ảnh này tốt nhất nên để ở chế độ riêng tư"; "Tôi thích xem bạn nấu ăn hơn là xem hình ảnh khỏa thân này"; "Các bạn đẹp đôi nhưng không cần thiết phải đăng tải lên đây"..., nhiều ý kiến bàn luận của netizens.

Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt-3Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt-4Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt-5
Loạt khoảnh khắc tình tứ của Brooklyn Beckham bên vợ sắp cưới.

Brooklyn Beckham - Nicola Peltz hẹn hò từ tháng 10/2019. Nicola Peltz là diễn viên, sinh năm 1995, hơn Brooklyn 4 tuổi, là ái nữ của tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner.

Cặp đôi trước đó đã đính hôn vào tháng 7/2020 và dự định tổ chức đám cưới vào mùa thu 2021. Tuy nhiên vì đại dịch Covid-19, cặp tình nhân đã dời lễ cưới sang năm 2022.

Brooklyn Beckham và người tình cởi sạch đồ nhức mắt-6
Brooklyn bên vợ sắp cưới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/brooklyn-beckham-va-nguoi-tinh-coi-sach-do-nhuc-mat-n-281927.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao