BST vừa ra mắt của Kylie Jenner bị tố đạo ý tưởng

Dù bộ sưu tập mới của Kylie Jenner đang "cháy hàng", nhưng cư dân mạng đã phát hiện ra và cho rằng cô sao chép ý tưởng từ một thương hiệu khác.



Gia đình Kardashian tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi một lần nữa khi những sản phẩm của Kylie Jenner đang bị cho là sao chép ý tưởng từ thương hiệu PluggedNYC.  Chỉ vừa hôm qua, cô nàng thị phi còn khiến giới mộ điệu thích thú vì ra mắt bộ sưu tập chào hè với các thiết kế lấy cảm hứng từ hoạ tiết camo, tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng trông chúng giống sản phẩm của PluggedNYC đến 90%.


Sản phẩm của Kylie Jenner (bên trái) khá nhiều điểm tương đồng với thiết kế camo từ thương hiệu PluggedNYC.

Một nguồn tin cho biết: "Đây chính là thương hiệu mà Kylie Jenner từng yêu thích trước đó".

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu PluggedNYC ngay lập tức liên hệ một vài thành viên trong nhóm thiết kế của Kylie và lên tiếng trên các kênh truyền thông.

Anh phàn nàn về vấn đề này: "Tôi thật sự bị ảnh hưởng và bất bình về việc thương hiệu Kylie Jenner còn copy luôn cả đôi giày chúng tôi diện cho người mẫu của mình".

Chưa dừng lại ở đó, nhiều tín đồ thời trang tỏ ra bất mãn về hành động "ăn cắp" chất xám của người khác. Một tài khoản trên Twitter đã bày tỏ nỗi niềm khi gửi mail đến giám đốc sáng tạo của PluggedNYC để tố cáo hành vi này của thương hiệu Kylie Jenner.

Hiện tại Kylie Jenner chưa phản hồi với lời cáo buộc từ thương hiệu PluggedNYC. 


Mẫu trang phục của Kylie Jenner hầu như rất giống với thiết kế của thương hiệu PluggedNYC từ bra thể thao, quần sweatpants cho đến đôi boots trong suốt thời thượng.

 

Theo Zing


Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao