Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về hotgirl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip nóng

Theo BTC, A.T chỉ nộp hồ sơ dự thi và chưa từng đến dự sơ khảo, nên không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Chiều qua (27/5), một đoạn clip nóng được lan truyền gây xôn xao MXH. Đoạn clip dài 8 phút ghi lại cảnh một đôi nam nữ "trần như nhộng" ân ái trong bồn tắm.

Đoạn clip sau khi chia sẻ khiến dư luận xôn xao. Đáng chú ý, nữ chính trong đoạn clip được cho là  A.T, nữ diễn viên/hot girl từng tham gia bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con.

Ngoài ra, trên MXH lan truyền thông tin A.T từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Vì thế, cô gái này hiện còn được nhắc đến với danh xưng "thí sinh Hoa hậu Việt Nam".

BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng-1BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng-2
Đoạn clip đang khiến dư luận dậy sóng, được cho là của A.T.

Trước thông tin A.T từng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, mới đây phía BTC cuộc thi lên tiếng đính chính.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC - cho biết A.T chỉ nộp hồ sơ dự thi, chưa từng đến dự sơ khảo, nên không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

"Chúng tôi xin thông tin chính thức đến quý công chúng và truyền thông, cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Nên cô ấy không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam", bà Kim Dung nói rõ.

BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng-3
BTC phủ nhận A.T là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

A.T có tên đầy đủ là V.T.A.T, sinh năm 1998, đến từ Hà Nam.

Hiện A.T đang theo học một trường chuyên về nghệ thuật tại Hà Nội. Trước đó, cô còn được biết đến là một hotgirl kiêm diễn viên trẻ, từng tham gia loạt phim truyền hình ăn khách Về Nhà Đi Con, Tình Yêu Và Tham Vọng, Sinh Tử...

Ở diễn biến mới nhất, A.T xác nhận trên Nhịp Sống Việt mình là cô gái trong đoạn clip nóng. Cô bị suy sụp tinh thần, thậm chí đã nghĩ tới cái chết. Hiện A.T đang nhập viện, phía người nhà hotgirl cũng đã làm đơn gửi cơ quan điều tra để tìm ra người phát tán clip nóng.

BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về hotgirl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng-4
A.T.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btc-hoa-hau-viet-nam-len-tieng-ve-hotgirl-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-n-263499.html

Về nhà đi con Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng