Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Xuân Lan gây sốc khi bàn luận clip nóng của hotgirl 'Về Nhà Đi Con'?

Xuân Lan không chỉ đích danh sự việc, nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng cô đang bàn luận ồn ào lộ clip nóng của hotgirl.

Mới đây, Xuân Lan bày tỏ quan điểm riêng về những hình ảnh nóng đang lan truyền mạng xã hội. Cựu mẫu cho rằng chuyện phòng the không của riêng ai, bất cứ người trưởng thành nào cũng từng trải qua. Đây là chuyện thường tình để duy trì nòi giống.

Từ đó, Xuân Lan cho rằng việc làm "chuyện người lớn" không xấu, mà những người lan truyền hình ảnh và bình luận tiêu cực mới xấu. Chân dài hỏi ngược: "Sao lại đem một cô bé ra bình phẩm vậy? Share và bình phẩm chê bai là điều không đúng rồi... Nếu một ngày chính mình bị tung clip hoặc con cháu mình là nạn nhân thì sao?".

Xuân Lan gây sốc khi bàn luận clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con?-1Xuân Lan gây sốc khi bàn luận clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con?-2
Bài đăng gây chú ý của Xuân Lan.

Đính kèm bài viết, Xuân Lan chia sẻ hình ảnh có dòng chữ: "Con người thật đáng sợ, họ luôn đòi hỏi người khác phải hoàn hảo đúng ý họ, trong khi họ chưa một lần nhìn lại chính mình".

Bài đăng của Xuân Lan đã trở thành tâm điểm chú ý. Dù không nhắc đích danh sự việc nào, nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng Xuân Lan đang bàn luận về ồn ào lộ clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con đang gây chấn động.

Tuy nhiên, cựu mẫu cũng nhanh chóng gỡ bỏ bài viết sau thời gian ngắn đăng tải.

Xuân Lan gây sốc khi bàn luận clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con?-3
Xuân Lan hiện đã gỡ status khỏi trang cá nhân.

Chiều 27/5, MXH lan truyền clip nóng dài 8 phút của một cặp nam nữ. Trong clip, nữ chính và nam chính "trần như nhộng" ái ân. Nữ chính còn là người chủ động đặt điện thoại, quay lại những cảnh nóng với đối phương.

Xuân Lan gây sốc khi bàn luận clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con?-4Xuân Lan gây sốc khi bàn luận clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con?-5
Hình ảnh nóng được cắt từ clip

Qua nhiều chi tiết nhận dạng, dân mạng cho rằng nữ chính trong clip chính là diễn viên/ hotgirl A.T, từng thủ vai phụ trong bộ phim truyền Về Nhà Đi Con.

Nhờ ngoại hình cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-gay-soc-khi-ban-luan-clip-nong-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-n-263461.html

Về nhà đi con Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng