BTC 'Kpop Super Concert' phản hồi tin đồn đòi fan EXO nộp 1 tỷ để mang xe đồ ăn vào SVĐ Mỹ Đình

BTC "Kpop Super Concert" khẳng định thông tin đòi 1 tỷ đồng là hoàn toàn sai sự thật và sẵn sàng đối chứng với những tin đồn vô căn cứ.

Sau AAA, KPOP Super Concert là sự kiện được người hâm mộ làn sóng Hallyu ở Việt Nam trông ngóng từng ngày với dàn line-up ấn tượng gồm EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127, AlphaBAT, Elris…

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chương trình sẽ chính thức diễn ra, tuy nhiên mới đây, một fanpage lớn của Chanyeol (EXO) tại Việt Nam bất ngờ đăng tải bài viết dài, tố BTC chèn ép, gây khó dễ khiến kế hoạch ủng hộ thần tượng mà họ tốn công sức, tiền của để thực hiện nay “đổ sông, đổ bể”.

BTC Kpop Super Concert phản hồi tin đồn đòi fan EXO nộp 1 tỷ để mang xe đồ ăn vào SVĐ Mỹ Đình-1

Cụ thể, họ dự định sẽ mang một xe tải đồ ăn và đồ uống với 1000 suất được phát miễn phí cho EXO-L tham gia concert. Mọi việc đã được sự đồng ý và cho phép của BTC chương trình. Tuy nhiên sau khi quản trị viên fansite ký hợp đồng với công ty sản xuất đồ ăn thì BTC KPOP Super Concert đột ngột thay đổi ý định, yêu cầu fan phải nộp 50.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng) để được thực hiện project.

BTC Kpop Super Concert phản hồi tin đồn đòi fan EXO nộp 1 tỷ để mang xe đồ ăn vào SVĐ Mỹ Đình-2BTC Kpop Super Concert phản hồi tin đồn đòi fan EXO nộp 1 tỷ để mang xe đồ ăn vào SVĐ Mỹ Đình-3

Số tiền quá lớn vượt tầm với đối với cộng đồng fan hâm mộ EXO, và việc BTC “lật kèo” phút chót cũng khiến các admin fansite này có nguy cơ phải đền bù thiệt hại do đã ký hợp đồng với đơn vị cung cấp đồ ăn. Bức xúc trước sự việc trên, rất nhiều fan hâm mộ EXO tại Việt Nam lên tiếng chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC chương trình và yêu cầu được nghe lời giải thích thỏa đáng từ những người thực hiện.

Trên trang Facebook chính thức của sự kiện, BTC Kpop Super Concert đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định thông tin đòi 1 tỷ đồng là hoàn toàn sai sự thật và sẵn sàng đối chứng với những tin đồn vô căn cứ. Phía BTC cho biết không có ý định tổ chức dịch vụ bán đồ ăn trong sân bởi thẩm quyền cho những hoạt động này thuộc về Ban quản lý SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

BTC Kpop Super Concert phản hồi tin đồn đòi fan EXO nộp 1 tỷ để mang xe đồ ăn vào SVĐ Mỹ Đình-4

Đại diện BTC cho hay: "Chúng tôi không bao giờ có những phát ngôn như vậy. Nếu như các bạn có thể chứng minh bằng bất kỳ hình thức nào rằng chúng tôi có phát ngôn những điều đó thì chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chúng tôi biết rằng đây là những thông tin này xuất hiện vì có mục đích xấu với BTC chứ không hề có ý định muốn xây dựng câu chuyện này”.

BTC Kpop Super Concert phản hồi tin đồn đòi fan EXO nộp 1 tỷ để mang xe đồ ăn vào SVĐ Mỹ Đình-5

Hiện tại, các fan Kpop vẫn tỏ ra nghi ngờ và cho rằng “không có lửa thì làm sao có khói”. Dưới bài đăng của BTC chương trình, người hâm mộ EXO để lại hàng trăm bình luận thể hiện sự thất vọng khi project tâm huyết của họ bị “chặn đứng” và có nguy cơ không thể thực hiện.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-viec-btc-kpop-super-concert-doi-fan-exo-nop-1-ty-n-207834.html

EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao