BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm 'đa dạng sạn'

Vòng thi phụ Trình diễn áo tắm của Miss Grand Vietnam 2022 đang khiến khán giả không hài lòng, cho rằng thiếu chuyên nghiệp.

Trưa 20/9, BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - lên tiếng xin lỗi về sự cố trễ giờ phát sóng phần thi "Best in Swimsuit" vào ngày hôm qua (19/9).

Theo BTC, lý do khiến phần thi "Best in Swimsuit" lên sóng trễ 1h30 phút so với dự kiến là do yếu tố thời tiết. BTC đồng thời xin ghi nhận những nhận xét, đánh giá và góp ý từ khán giả.

BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm đa dạng sạn-1
Giám khảo phần thi "Best in Swimsuit" thuộc Miss Grand Vietnam 2022.

Nguyên văn bài đăng trên trang chủ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam: "BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chân thành gửi lời xin lỗi đến các bạn khán giả đã theo dõi và chờ đợi vòng thi 'Best in Swimsuit' ngày hôm qua 19/9.

Vì lý do trời mưa to từ trưa đến tận 16h chiều nên chúng tôi bắt đầu chương trình trễ hơn so với dự kiến. Nhằm tạo không gian mới lạ cho phần thi này, chúng tôi quyết định chọn lựa khu vực hồ bơi làm sàn catwalk dành cho các thí sinh. Tuy nhiên không gian bị ảnh hưởng do thời tiết cũng khiến cho mọi sự chuẩn bị của BTC trở nên không còn đẹp mắt như các bạn kỳ vọng.

BTC xin ghi nhận những nhận xét, đánh giá từ quý khán giả. Mong rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các thí sinh và theo dõi những vòng thi sắp tới tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022".

BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm đa dạng sạn-2
Bài đăng của BTC Miss Grand Vietnam.

Chiều qua (19/9), vòng thi phụ Trình diễn áo tắm thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022 chính thức diễn ra.

Ngoài trễ giờ phát sóng, vòng thi còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Từ phong cách tổ chức, cho thí sinh catwalk trên cỏ, hay khâu quay phim, âm thanh, ánh sáng của phần thi này đều được cho là "có vấn đề".

Ngoài ra, kết quả top 10 "Best in Swimsuit" cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi một số thí sinh trình diễn tốt nhưng không thể vào top 10, đặc biệt là người đẹp Mai Ngô.

BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm đa dạng sạn-3
Ánh sáng thực sự có vấn đề, không thể giúp các thí sinh tỏa sáng.

BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm đa dạng sạn-4
Nhiều khán giả không tán thành việc BTC để thí sinh catwalk trên cỏ, trong khi gần đó có con đường rất đẹp.

BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm đa dạng sạn-5
Khâu quay phim cũng là điểm trừ lớn, nhiều góc quay có vấn đề, dìm dáng thí sinh hoặc "zoom" vào những nơi không cần thiết như... gốc cây.

BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi về phần thi áo tắm đa dạng sạn-6
Việc Mai Ngô trượt top 10 "Best in Swimsuit" cũng gây không ít tranh cãi, khi cô được xem là thí sinh trình diễn ấn tượng.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btc-miss-grand-vietnam-xin-loi-ve-phan-thi-ao-tam-lam-san-n-321202.html

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Mai Ngô

Tin tức mới nhất