Không muốn BTS tiếp tục 'thống trị' giải thưởng, BTC lễ trao giải 'Seoul Music Awards' chơi xấu bằng cách chặn vote?

Trong khi các fan chật vật vote đi vote lại cho BTS, các nghệ sĩ khác vẫn tăng số phiếu đều đều.

Cuối năm 2019, một loạt lễ trao giải âm nhạc lớn đã rục rịch công bố danh sách đề cử cho những hạng mục lớn. Các fandom lúc này đã sẵn sàng trong tư thế "chiến đến cùng", quyết bình chọn thật mạnh tay để mang về giải thưởng từ lớn đến nhỏ cho thần tượng nhà mình.

Nhưng năm nào cũng như năm nào, các lễ trao giải đều khiến fan ít nhiều cảm thấy "lấn cấn" vì một số vấn đề, đó có thể là những đề cử khó hiểu, cũng có thể là do công tác chuẩn bị chưa hoàn hảo. 

Seoul Music Awards là một trong những lễ trao giải âm nhạc uy tín và có thâm niên của Hàn Quốc, được nhiều người hâm mộ mong đợi. Thế nhưng, uy tín đến mấy, nổi tiếng đến mấy, Seoul Music Awards 2020 vẫn khiến các fan bức xúc vì những sơ sót trong khâu bình chọn dành cho khán giả. 

Không muốn BTS tiếp tục thống trị giải thưởng, BTC lễ trao giải Seoul Music Awards chơi xấu bằng cách chặn vote?-1

Cụ thể, từ rạng sáng ngày 16/12, nhiều Army phát hiện họ không thể bình chọn được cho BTS, trong khi trước đó công đoạn bỏ phiếu online vẫn được thực hiện bình thường, trơn tru. Cứ nghĩ đây là một sơ sót tắc trách trong khâu kỹ thuật, Army thử bình chọn cho một số nghệ sĩ khác nhưng bất ngờ là chỉ trừ BTS ra, các nghệ sĩ khác tại cùng hạng mục hay khác hạng mục đều bình chọn được như bình thường.

Sự cố về việc bình chọn online chỉ diễn ra với mỗi BTS đã khiến khoảng cách giữa nhóm và nhiều nghệ sĩ khác (trên BXH vote online) được rút ngắn. Cứ tiếp tục với tình hình này, chắc chắn các nghệ sĩ khác sẽ vượt mặt BTS trong thời gian tới. 

Không muốn BTS tiếp tục thống trị giải thưởng, BTC lễ trao giải Seoul Music Awards chơi xấu bằng cách chặn vote?-2
Số lượng phiếu tăng lên bằng 0, đồng nghĩa với việc không có bất kỳ người hâm mộ nào bình chọn được cho BTS. 

Nhiều người hâm mộ đã vô cùng bức xúc khi đổ tiền của vào việc bình chọn cho thần tượng nhưng kết quả nhận được lại là sự sơ sót (hoặc bất công) đến từ BTC Seoul Music Awards 2020. Một số ý kiến còn nhận định rằng vì lo sợ BTS sẽ "càn quét" mọi giải thưởng như tại Melon Music Awards và MAMA cách đây không lâu nên BTC SMA 2020 mới cố tình ngăn chặn fan bỏ phiếu cho nhóm. 

Hiện tại, hashtag "SMA hãy giải thích đi" và "SMA thao túng kết quả"  đã xuất hiện lần lượt trên #1 và #5 Trending của Twitter. Các Army mong muốn nhận được lời giải thích hợp lý của BTC về trường hợp này. Song, BTC SMA 2020 vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

Không muốn BTS tiếp tục thống trị giải thưởng, BTC lễ trao giải Seoul Music Awards chơi xấu bằng cách chặn vote?-3
Các hashtag về vụ chặn phiếu bình chọn online của SMA 2020 hiện đang gây bão trên Twitter. 

Không muốn BTS tiếp tục thống trị giải thưởng, BTC lễ trao giải Seoul Music Awards chơi xấu bằng cách chặn vote?-4
Năm 2018, BTS là nhóm nhạc đã rinh về Daesang - giải thưởng cao quý nhất của lễ trao giải này. 


BTS nhận Daesang tại SMA 2020.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/khong-muon-bts-tiep-tuc-thong-tri-giai-thuong-btc-le-trao-giai-seoul-music-awards-choi-xau-bang-cach-chan-vote.html?fbclid=IwAR2kcpDrkdU9DWD4I0LItgXrfeQyPbQapM1pHz0f_E0Nim__D-UfxYSzz0w

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao