Thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông của Jungkook (BTS): Cảnh sát đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang công tố!

Trong khi đó, cư dân mạng vẫn lấy làm khó hiểu vì sao một vụ tai nạn không mấy nghiêm trọng lại bị cấu thành án và gửi đến văn phòng công tố để xem xét khởi tố.

Như những thông tin đã đưa trước đó, vào lúc 4 giờ sáng ngày 31 tháng 10, Jungkook (BTS) đã gây ra một vụ tai nạn xe hơi khi tông vào một chiếc xe taxi tại Hannam-dong. Thông tin từ Sở cảnh sát Yongsan cho biết họ đã xác nhận rằng Jungkook gây tai nạn khi vi phạm luật giao thông đường bộ. Big Hit Entertainment cũng nhanh chóng đưa ra một tuyên bố chính thức thừa nhận vụ tai nạn này, đồng thời khẳng định rằng Jungkook đã đi đến thỏa thuận với tài xế taxi ngay sau khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát cũng xác nhận rằng Jungkook không lái xe trong tình trạng say rượu khi gây ra tai nạn.

Thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông của Jungkook (BTS): Cảnh sát đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang công tố!-1

Mặc dù không có thiệt hại nghiêm trọng về người và của trong vụ tai nạn của Jungkook, thế nhưng phía cảnh sát vẫn quyết định điều tra vụ việc này thay vì để cho công ty bảo hiểm giải quyết như hầu hết các vụ tai nạn giao thông thông thường tại Hàn Quốc. Hồi đầu tháng trước, cảnh sát đã chính thức đưa Jungkook vào diện nghi phạm sau khi xác minh được trong quá trình điều tra rằng đã có sai phạm nghiêm trọng phát sinh. Giải thích về tuyên bố của Big Hit Entertainment, cảnh sát khẳng định việc thỏa thuận với nạn nhân là một vấn đề cá nhân và không liên quan đến cuộc điều tra của cảnh sát. Dù vậy, nó có thể sẽ là một yếu tố để công tố viên xem xét có chính thức khởi tố hay không.

Đến ngày hôm nay, thông tin độc quyền từ NoCut News của CBS cho biết cảnh sát đã chuyển tiếp vụ việc của Jungkook đến văn phòng công tố để xem xét truy tố vào hôm 6 tháng 12. Được biết, em út BTS có khả năng đối mặt với án phạt hình sự vì tội danh vi phạm luật giao thông đường bộ và vi phạm đạo luật đặc biệt về việc xử lý tai nạn giao thông.

Một quan chức cảnh sát chia sẻ với NoCut News rằng: "Chúng tôi đã triệu tập Jungkook một lần vào ngày 28 tháng 11 và hiện đã hoàn tất cuộc điều tra. Jungkook đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc trong vụ việc này".

Thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông của Jungkook (BTS): Cảnh sát đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang công tố!-2

Đến hiện tại, khi mọi thứ gần như đã chuẩn bị khép lại, dư luận vẫn có cảm giác hoang mang về vụ tai nạn xe hơi của Jungkook. Trước những thông tin cho biết vụ việc đã được chuyển đến công tố viên, cư dân mạng tiếp tục đặt nghi vấn liệu đây có phải chỉ là một vụ tai nạn xe hơi đơn giản hay vẫn còn một điều gì khác chưa được công khai với khán giả.

- "Không nhưng mà.. Tai nạn giao thông cũng có thể chuyển sang công tố ư? Chuyện gì thế này? Không phải thông thường những tình huống thế này đều có thể được công ty bảo hiểm giải quyết nhanh gọn lẹ hay sao? Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra thế"

- "Đến giờ mà vụ này vẫn chưa giải quyết xong nữa.. Hay là vẫn còn gì đó chưa được công bố hết.."

- "Tai nạn giao thông mà cũng có thể bị khởi tố sao? Thậm chí vụ này còn không có thiệt hại gì nghiêm trọng cơ mà.. Có lẽ vẫn còn điều gì đó đang bị che giấu.."

- "Chuyển sang công tố? Nhưng thường thì công ty bảo hiểm sẽ giải quyết những vụ tai nạn giao thông mà nhỉ"

- "Lần đầu tiên tôi mới biết chuyện va chạm với xe khác cũng có thể bị khởi tố đấy.."

- "Trong số các idol hàng đầu, cậu này hình như là người đầu tiên bị chuyển sang công tố vì gây tai nạn giao thông"

Thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông của Jungkook (BTS): Cảnh sát đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang công tố!-3

Trong khi đó, một số ý kiến khác cho rằng dù bản chất vụ việc là gì thì rõ ràng Jungkook cũng đã phạm lỗi. Nhiều người mong rằng em út BTS sẽ rút kinh nghiệm trong tương lai và yêu cầu người hâm mộ đừng bao che cho thần tượng bằng những lý lẽ quá khích.

- "Nếu đã gửi đến công tố thì chắc chắn không phải va chạm nhẹ rồi.. Tốt nhất là người hâm mộ nên im lặng trong lúc này"

- "Nếu không phải say rượu lái xe thì hoặc là vi phạm tín hiệu đèn hoặc là lái xe quá tốc độ rồi.. Dù là gì thì cậu ta vẫn sai thôi"

- "Làm ơn cẩn thận chút đi Jungkook à"

- "Kể cả khi không có thiệt hại lớn thì bị gửi hồ sơ đến công tố như vậy cho thấy vụ này không phải tai nạn đơn giản đâu.. Và đến giờ vẫn thấy có fan bênh cậu này ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi còn thấy có cả bình luận bảo rằng cảnh sát và công tố làm lớn chuyện này vì muốn lợi dụng BTS ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cạn lời thật sự ㅋㅋㅋ" 

Hiện tại, Big Hit Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi tiếp theo liên quan đến quá trình điều tra vụ tai nạn của Jungkook.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-tai-nan-giao-thong-cua-jungkook-bts-canh-sat-da-hoan-tat-ho-so-chuyen-sang-cong-to-134728.html?fbclid=IwAR0Se8LV3rBAH-bV3b0l9VzIR5IJFxm_IQZPAQJBQD3ujW5pfT93QpJurKk

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao