Fan BTS 'sởn da gà' khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook

Những tiên đoán về vận mệnh của BTS cũng như từng thành viên ở tương lai đang là chủ đề bàn tán trong cộng đồng ARMY.

2019 được xem là năm “đại hạn” của nền công nghiệp giải trí  Hàn Quốc, đặc biệt là thị trường Kpop. Từ scandal đình đám như chuyện hẹn hò, sử dụng chất cấm, mại dâm, gian lận phiếu bầu show thực tế, trốn thuế, đến sự ra đi thương tâm của những thần tượng trẻ, các sự kiện chấn động liên quan đến giới nghệ sĩ liên tục được phơi bày khiến công chúng không khỏi bàng hoàng trước “mặt tối” của showbiz xứ Kim chi.

Đáng nói khi những sự việc trên diễn ra, Knet tìm thấy 1 trang blog thuộc Naver có tên là Dalbitmento (Người Cố Vấn Ánh Trăng) đã đoán trước được gần như toàn bộ biến cố của làng giải trí Hàn năm 2019 với những lời lẽ chính xác đến sởn da gà.

Những lời tiên tri tưởng chừng "vô thưởng vô phạt" tại thời điểm nói lại khiến công chúng "nổi da gà" vì ứng nghiệm vào nhiều năm sau. Từ đó, nhiều người cho rằng những phán đoán này hoàn toàn có cơ sở và không nên xem nhẹ chúng.

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-1

Mới đây, bài viết tiên đoán về vận mệnh của BTS nói chung cũng như các thành viên nói riêng trong 3 năm tới nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

RM

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-2

Trưởng nhóm RM có tên thật là Kim Nam Joon, một cái tên mà theo nhận định của thầy bói là đặc biệt phù hợp với anh. RM là người có có thể làm tốt mọi thứ anh ấy muốn và sẽ sống một cuộc đời không phải hối tiếc. Tuy nhiên vì tính cách khắt khe với bản thân nên nam thần tượng khá cô đơn khi không thể chia sẻ khó khăn với ai.

Nói về sự nghiệp của RM trong tương lai, thầy bói khẳng định thủ lĩnh BTS sẽ tiếp tục làm công việc này trong 40 năm tới, thậm chí sau này anh còn có đủ khả năng tự thành lập “đế chế” của riêng mình.

Jin

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-3

Tên thật của Jin là Kim Seok Jin, có nghĩa là “kho báu to lớn”. Tính cách của anh cả BTS được nhận xét khá thăng trầm. Anh có thể đang làm rất tốt trong một giây nhưng sau đó lại thay đổi bất ngờ.

Kiểu người như Jin có thể trông rất hạnh phúc và cực kỳ hướng ngoại khi chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài, nhưng họ lại có xu hướng vô cùng chán nản khi ở một mình. Thầy bói lo ngại Jin sẽ dễ rơi vào trầm cảm nếu người hâm mộ không liên tục bày tỏ sự yêu mến dành cho anh.

Suga

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-4

Min Yoon Gi là một người tốt nhưng đôi khi cũng phải trả giá. Anh thích tự nguyện làm mọi thứ và có một trái tim ấm áp thích chia sẻ với tất cả mọi người. Suga cũng được nhận xét là người tinh tế và chi tiết nhất trong nhóm.

Thoạt nhìn anh có vẻ rất khó tính, nhưng thực chất bên trong anh lại rất cô đơn. Anh cũng là người thích những món ăn thú vị và đa dạng.

J-Hope

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-5

J-Hope (Jung Ho Seok) được cho là người có tính cách mạnh mẽ và nam tính nhất nhóm. Đúng như nghệ danh, nam thần tượng sinh năm 1994 luôn lạc quan và mang trong mình khao khát được cống hiến mạnh mẽ. J-Hope có năng khiếu trong việc kinh doanh bởi khả năng lãnh đạo tuyệt vời.

Jimin

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-6

Dù có vẻ ngoài khá yếu đuối nhưng theo thầy bói, Jimin lại có khía cạnh rất cứng rắn bên trong, điều này giúp anh thoát khỏi căn bệnh trầm cảm mà nhiều nghệ sĩ thường mắc phải. Tuy nhiên sức khỏe là điều anh chàng cần hết sức lưu ý và giữ gìn.

Dù có số mệnh an nhàn không phải bận tâm về tiền bạc nhưng Jimin lại bị cho là có xu hướng dựa dẫm nhiều hơn vào những cô gái nam tính hay kiểu phụ nữ có khả năng dẫn dắt.

V

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-7

Là thành viên đa tài nhất trong BTS khi có thể làm tốt ở mọi khoản từ nhảy, sáng tác đến hát, tuy nhiên tính cách của V khá đa cảm, điều này khiến anh dễ rơi vào trạng thái cô đơn nếu không có ai bên cạnh.

Trong số tất cả các thành viên của BTS, V có vẻ là người có những hoài bão, ước mơ vĩ đại nhất, nhưng cũng là người ấm áp và luôn suy nghĩ nhiều đến những người xung quanh. Thầy bói khuyên rằng tốt hơn hết anh nên nghĩ đến bản thân nhiều hơn nếu không muốn phải trả giá đắt vì tính cách nhiệt tình.

Jungkook

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-8

Thầy bói cho biết ông cảm thấy rằng số phận năm nay của Jeon Jungkook không được tốt. Em út của BTS có khả năng làm tốt gần như tất cả mọi thứ, nhưng luôn có một số điều xấu đi kèm với những điều tốt.

Đặc biệt người này cho rằng trong 3 năm tới, những chuyện xấu nhất có thể xảy đến với Jungkook, vậy nên anh cần phải hết sức cẩn thận và những người xung quanh cũng nên đặc biệt chú ý để không bỏ rơi hay cô lập anh.

Fan BTS sởn da gà khi thầy bói phán 2020 là năm khó thoát nạn đen tối của Jin và Jungkook-9

Về BTS nói chung, người này khẳng định cái tên Bangtan Sonyeondan là một sự lựa chọn tuyệt vời. 7 thành viên là sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng khi mỗi người đều có những thế mạnh và điểm thu hút của mình, không ai lấn át ai.

Chính vì thế, người hâm mộ không phải quá lo lắng về việc các thành viên đấu đá hay bất đồng với nhau. Bên cạnh đó, 3 năm tới là giai đoạn sự nghiệp của BTS đạt đến đỉnh cao.  

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-bi-tien-doan-2020-se-la-nam-den-toi-cua-jin-jungkook-n-206429.html

Nhạc Hàn BTS

Tin tức mới nhất