BTS bị tố 'chơi bẩn', cố tình ngáng đường comeback của Black Pink

BTS tung sản phẩm collab cùng Jason Derulo vào đúng ngày phát hành album mới của Black Pink.

Tối 28/9, Big Hit xác nhận BTS sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ Mỹ Jason Derulo trong bản remix Savage Love (Laxed - Siren Beat) phát hành vào 2/10 tới. Thông tin này gây "bão" cộng đồng Army khi Savage Love là bản hit tạo viral mùa hè năm nay trên Tik Tok. Đây cũng là một trong những ca khúc đối thủ của Dynamite trong top 10 Billboard Hot 100.

BTS bị tố chơi bẩn, cố tình ngáng đường comeback của Black Pink-1
BTS.

BTS bị tố chơi bẩn, cố tình ngáng đường comeback của Black Pink-2
Jason Derulo.

Với sự góp giọng của BTS, Savage Love phiên bản remix hứa hẹn tiếp tục viral tới cộng đồng fan quốc tế. Ngày hôm qua, BTS cũng "thả thính" về màn collab này khi đăng video cover vũ đạo Savage Love trên Tik Tok.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ mong chờ dành cho sự hợp tác giữa BTS và Jason Derulo, nhiều ý kiến đến từ fandom của Black Pink cho rằng đây là chiêu trò "bẩn" của Big Hit. Ngày 2/10, Black Pink comeback với fullalbum The Album cùng ca khúc chủ đề Lovesick Girls. Việc BTS "tình cờ" tung sản phẩm mới cùng ngày với Black Pink bị cho là hành động "thâm độc", cố tình "ngáng đường", tranh spotlight với nhóm nữ YG.

Mặc dù Jason Derulo chưa công bố giờ phát hành Savage Love phiên bản remix, nhiều người tin rằng ca khúc này cũng sẽ có cùng khung giờ lên sóng giống với Lovesick Girls (12 am giờ miền Đông Mỹ).

BTS bị tố chơi bẩn, cố tình ngáng đường comeback của Black Pink-3
Black Pink cũng ra album ngày 2/10.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên BTS "không hẹn mà gặp" Black Pink. Trước đó, nhóm nam nhà Big Hit đã phát hành MV ca khúc tiếng Nhật Stay Gold vào 26/6 - đúng với ngày Black Pink ra mắt single và MV How You Like That. Đến 28/8, thời điểm Black Pink tungsingle Ice Cream collab cùng Selena Gomez, BTS cũng bất ngờ "đánh úp" bằng các bản remix của Dynamite.

Sự xuất hiện của các ca khúc Dynamite phiên bản remix đã khiến thứ hạng tại các BXH quốc tế của Black Pink bị ảnh hưởng không nhỏ. Fandom Black Pink đặt mục tiêu No.1 iTunes hơn 70 quốc gia nhưng chỉ đạt 51 nước, trong đó "cay" nhất là không thể No.1 iTunes Mỹ vì bị Dynamite chặn. Thậm chí Black Pink bị mỉa mai vì có sự hợp sức của fandom Selena Gomez nhưng lại không thể thắng nổi một bản remix của BTS.

Lần "đụng độ" vào 2/10 tới, nhiều fan cho rằng BTS đang cố tình block chart của Lovesick Girl tại thị trường Mỹ. Không ít Blink chỉ trích hành động "chơi không đẹp" của Big Hit. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng sự trùng hợp này là do phía chủ nhân ca khúc - Jason Derulo - quyết định. Ngoài ra, vì Savage Love là ca khúc đối thủ của Dynamite trên Billboard Hot 100 nên cộng đồng Army sẽ không quá đẩy mạnh sale sản phẩm này mà vẫn tập trung giữ thứ hạng cao cho bài hát chính của BTS. Bên cạnh đó, fan BTS khẳng định nếu fandom của Black Pink tự tin vào sức mạnh của nhóm nữ nhà YG thì không cần "nhìn trước ngó sau", lo sợ đối thủ đến như vậy.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bts-bi-to-choi-ban-co-tinh-ngang-duong-comeback-cua-black-pink-4168616.html

BTS Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao