Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga

Big Hit 2021 New Year’s Eve Live không khác gì concert riêng của BTS.

Vào đêm ngày 31/12, family concert từ đại gia đình Big Hit 2021 New Year’s Eve Live đã chính thức được ra lò đếm ngược chào năm mới trước sự mong chờ của người hâm mộ.

Như đã bật mí trước đó, chủ đề chính cho family concert đầu tiên nhà Big Hit là We Are Connected – Kết Nối với ý nghĩa kết nối giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ, giữa nghệ sĩ với fan, và đặc biệt là để tưởng nhớ tới cố nghệ sĩ Shin Haechul bằng các sân khấu connect qua công nghệ AI.

Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-1

Với sự xuất hiện của toàn bộ dàn “gà nhà” và “gà mới” từ các công ty con trong đó có cả thực tập sinh người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) trừ Seventeen, bên cạnh đó là màn góp mặt của 3 ngôi sao thế giới Halsey, Steve Aoki, LAUV, 2021 New Year’s Eve Live đã mang đến hàng loạt sân khấu hoành tráng, mãn nhãn, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-2Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-3Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-4Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-5Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-6Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-7Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-8Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-9Big Hit 2021 New Year’s Eve Live: BTS lần đầu xuất hiện với đội hình số 7 cùng Suga-10

Trong đó BTS vẫn luôn là nhân tố thu hút fan bỏ tiền túi mua vé concert dù đến giờ giá vé cắt cổ mà Big Hit đưa ra vẫn gây không ít tranh cãi.

Mang đến sân khấu 2021 New Year’s Eve Live 6 tiết mục Best Of Me, Dynamite, Life Goes On, Boy With Luv (feat.Halsey), Make It Right (feat.LAUV) và MIC DROP (feat.Steve Aoki) BTS thực sự trở thành điểm nhấn cho toàn bộ đêm diễn.


"Dynamite"

Nếu như DynamiteLife Goes On được trình diễn nhiều lần trong thời gian gần đây thì các fan lại cực hào hứng với những bản hit lâu rồi mới lại thấy trên sân khấu. Thậm chí, 3 ca khúc Boy With Luv, Make It RightMIC DROP còn có sự tham gia trực tiếp của 3 nghệ sĩ Halsey, LAUV và Steve Aoki dưới hình thức kết nối sân khấu.


"MIC DROP"


"Make It Right"


"Boy With Luv"

Đặc biệt sự trở lại của rapper Jungkook khi em út thế chỗ trống của Suga trong ca khúc Best Of Me cũng ngay lập tức khiến fan khắp thế giới rần rần.


"Best Of Me"

Không chỉ vậy, 2021 New Year’s Eve Live còn đánh dấu màn xuất hiện với đội hình BTS đầy đủ 7 thành viên lần đầu tiên kể từ sau cuộc phẫu thuật chấn thương vai của Suga, mang đến cái kết hoàn hảo nhất trước khi bước sang năm mới 2021.


"Life Goes On"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Big Hit BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao