BTS chính thức 'xuất kích' cùng quân đoàn hùng hậu, thể hiện đẳng cấp vũ đạo mãn nhãn xứng danh nhóm nhạc hàng đầu Kpop

BTS chính thức trở lại "càn quét" đường đua Kpop tháng 2/2020.

Cách đây ít phút, màn trở lại được chờ đợi nhất thời gian qua chính thức diễn ra, BTS đã “thả xích” cho full album phòng thu thứ 4 mang tên Map Of The Soul:7 bao gồm 20 ca khúc.

Trong đó có một vài bài hát đã được phát hành mở đường, đó là comeback trailer Interlude: Shadow của Suga, single đầu tiên Black Swan, Outro: EGO của J-Hope và 30 giây ca khúc chủ đề ON mới được “nhá hàng” sáng nay (21/2/2020).

MV chính thức mang tên BTS "ON" Kinetic Manifesto Fil: Come Prima cũng được tung ra, được biết BTS sẽ phát hành 2 MV cho ca khúc chủ đề ON, MV còn lại sẽ được tung ra vào ngày 28/2/2020.

BTS chính thức xuất kích cùng quân đoàn hùng hậu, thể hiện đẳng cấp vũ đạo mãn nhãn xứng danh nhóm nhạc hàng đầu Kpop-1
BTS chính thức trở lại với "Map Of The Soul:7".

Trước đó, Big Hit đã chia sẻ rằng BTS "ON" Kinetic Manifesto Film: Come Prima sẽ mang đến một màn trình diễn đỉnh cao nhất từ trước tới nay của BTS. Thậm chí chưa từng thấy ở bất kỳ sản phẩm nào trước đó của các chàng trai. Đây được coi như MV chính thức vì thế người hâm mộ của BTS đã đặt ra rất nhiều mục tiêu về thành tích cho lần trở lại này của BTS.

Đúng như những gì Big Hit đã tiết lộ, BTS "ON" Kinetic Manifesto Film : Come Prima đã mang đến một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn cả về âm nhạc, đặc biệt hơn cả chính là đẳng cấp vũ đạo của BTS đã được lột tả trọn vẹn qua từng khung nhạc với phần minh họa của nhóm nhảy đình đám thế giới THE LAB DANCE CREW.

Có thể hiểu vì sao trước đó các chàng trai tiết lộ ở buổi phát sóng trực tiếp sáng nay rằng họ đã tập luyện ngày đêm và có cường độ tập luyện cao nhất từ trước đến nay. Nhìn vào vũ đạo hoành tráng, công phu, tốn nhiều sức và cần nhiều kỹ thuật có thể thấy được mức độ luyện tập gắt gao và nhiệt huyết của BTS ở lần trở lại này.

BTS chính thức xuất kích cùng quân đoàn hùng hậu, thể hiện đẳng cấp vũ đạo mãn nhãn xứng danh nhóm nhạc hàng đầu Kpop-2BTS chính thức xuất kích cùng quân đoàn hùng hậu, thể hiện đẳng cấp vũ đạo mãn nhãn xứng danh nhóm nhạc hàng đầu Kpop-3

ON chắc chắn sẽ trở thành một trong những màn trình diễn đỉnh cao nhất từ trước đến nay của BTS theo đúng như những gì Big Hit đã tự tin khẳng định.


BTS (방탄소년단) ‘ON’ Kinetic Manifesto Film : Come Prima

Đặc biệt hơn cả, trong album lần này các thành viên sẽ kết hợp cùng nhau tạo thành những unit nhỏ để thể hiện những ca khúc khác nhau phù hợp với phong cách âm nhạc của từng người.

Đó là Jimin và V sẽ song ca trong Friends, toàn bộ vocal line sẽ kết hợp trong ca khúc 00:00 (Zero O’Clock), RM và Suga sẽ cùng thể hiện Respect, RM, Suga và J-Hope sẽ cùng kết hợp trong UGH!. Đây là lần đầu tiên các thành viên BTS kết hợp cùng nhau trong album, và đây cũng là điều người hâm mộ mong đợi bấy lâu.

Hiện tại BTS đang ở Mỹ để chuẩn bị cho hàng loạt hoạt động quảng bá tại đây, sau đó  các chàng trai sẽ trở về quê nhà và bắt đầu thực hiện những sân khấu comeback trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, mở đầu sẽ là sân khấu M Countdown! vào ngày 27/02/2020. 

M Countdown! cũng đã tung ra teaser giới thiệu cho sự xuất hiện của BTS vào tuần tới khiến người hâm mộ không thể phấn khích hơn.


Video giới thiệu sân khấu comeback trên M Countdown tuần tới của BTS.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/bts-xuat-kich-cung-quan-doan-hung-hau-dang-cap-vu-dao-man-nhan-7028405.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất