Army sốt xình xịch 'BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi'

Fan BTS dở khó dở cười, mừng vì "Dynamite" tiếp tục tranh cúp nhưng lại lo sốt vó "Life Goes On" không vượt qua nổi đàn anh.

Trên show âm nhạc Music Core ngày 14/11, Dynamite - BTS lần nữa khiến cộng đồng Kpop ngất xỉu khi tiếp tục mang về chiến thắng lần thứ 23 kể từ khi phát hành ngày 21/8.

Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-1

Gần 3 tháng trôi qua thế nhưng Dynamite vẫn bám trụ dai dẳng với điểm nhạc số không khác gì một ca khúc vừa phát hành, thậm chí vẫn phủ xanh các BXH iChart dù chỉ còn 1 tuần nữa là album BE cùng ca khúc chủ đề Life Goes On sẽ chính thức xuất xưởng.

Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-2

Đước đó trên show Music Bank vào ngày 13/11, Dynamite cũng đã mang về chiếc cúp thứ 22, đánh bại chính ca khúc Boy With Luv của nhóm để trở thành single mang về nhiều cúp chiến thắng nhất trong lịch sử âm nhạc Kpop.

Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-3Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-4
"Boy With Luv"

Dù không hề quảng bá trên sân nhà và cũng chẳng phải là bài hát tiếng Hàn, thậm chí còn là đứa con ngoài kế hoạch, ấy vậy mà Dynamite lại từng bước hất cẳng Boy With Luv ra “chuồng gà”– ca khúc được “danh chính ngôn thuận” xuất hiện tại khắp các sân khấu.

Đúng là nhận cúp thì ai cũng muốn, thế nhưng với ARMY thì đây đích thị là kết quả dở khó dở cười, vừa vui vì Dynamite vẫn nhận được sự yêu thích từ các fan, thế nhưng cũng bủn rủn lo lắng cho tương lai của Life Goes On sắp tới.

Trong album BE phát ngày vào ngày 20/11, ca khúc Dynamite cũng nằm trên tracklist (danh sách bài hát) bên cạnh các single mới, nếu như sang tuần phát hành, Dynamite còn được công thêm cả điểm album thì con số tổng điểm tranh cúp của “bé nổ” còn cao hơn hiện tại rất nhiều.

Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-5

Bên cạnh đó, trong trường hợp Life Goes On mới xuất xưởng chưa kịp tích lũy điểm thì khả năng đang quang bá Life Goes On nhưng lại hát sân khấu encore chiến thắng Dynamite là rất cao.

Nghĩ thôi đã thấy không biết khóc hay nên cười, vừa hài vừa thương, do đó nhiều ARMYs bỗng ước gì em út Life Goes On hãy phát hành muộn hơn chút hoặc để dành sang năm sau cho đỡ tổn thương nếu có lỡ thua “anh nổ” gần 100 ngày tuổi.

Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-6Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-7Army sốt xình xịch BTS quảng bá Life Goes On có khi encore lại hát Dynamite mất thôi-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-cung-dynamite-mang-ve-chiec-cup-thu-23-khien-fandom-bun-run-lo-so-n-242182.html

BTS

Tin tức mới nhất