BTS hưởng thụ loạt kỷ lục ngỡ ngàng từ 'Map Of The Soul: 7 – The Journey'

Album tiếng Nhật thứ 4 "Map Of The Soul: 7 – The Journey" chỉ sau chưa đầy 2 ngày phát hành đã thiết lập nhiều thành tích đáng kinh ngạc.

BTS hưởng thụ loạt kỷ lục ngỡ ngàng từ Map Of The Soul: 7 – The Journey-1

Map Of The Soul: 7 – The Journey là album tiếng Nhật thứ 4 có tổng cộng 13 bài hát của BTS được chính thức phát hành vào ngày 15/7, bao gồm những bài hát đã ra mắt trước đó nhưng với version Tiếng Nhật và 2 bài hát mới Stay Gold Your Eyes Tell.

BTS hưởng thụ loạt kỷ lục ngỡ ngàng từ Map Of The Soul: 7 – The Journey-2

Theo trang web thống kế âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Oricon Chart, album Map Of The Soul: 7 – The Journey đã nhanh chóng “tẩu tán” được 447,869 bản ngay trong ngày đầu tiên phát hành. Con số này gấp hơn 2 lần so với số lượng mà BTS đã bán được với album tiếng Nhật thứ 3 Face Yourself vào năm 2018 (188,058 bản).

BTS hưởng thụ loạt kỷ lục ngỡ ngàng từ Map Of The Soul: 7 – The Journey-3

Trước đó, BTS trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên trong 36 năm qua kể từ thời Michael Jackson có thể đứng ở vị trí NO.1 trên bảng xếp hạng Album Sale Chart của Oricon với album tiếng Hàn Map Of The Soul: 7 với 429,000 bản được bán ra. Như vậy BTS đã lại một lần nữa xô đổ kỷ lục của chính mình với thành tích mới xác lập.

BTS hưởng thụ loạt kỷ lục ngỡ ngàng từ Map Of The Soul: 7 – The Journey-4

Không chỉ tạo ra một cơn bão lớn càn quét BXH âm nhạc Nhật Bản, album mới của BTS còn "oanh tạc" BXH Worldwide Itunes Top Album Chart với vị trí số 1 trên 81 quốc gia ngay sau khi phát hành. Trong đó bài hát Your Eyes Tell được sáng tác bởi Jungkook đã phủ sóng top 1 trên BXH Song Chart tại 93 quốc gia.


Your Eyes Tell

Không chỉ có Your Eyes Tell, “đứa con tinh thần” mới đây của BTS Stay Gold cũng đã chiếm vị trí No.1 trên BXH Itunes Top Song Chart tại 84 quốc gia, giữ vị trí số 9 trên bảng xếp hạng hàng tuần được phát hành bởi tạp chí Billboard Bubbling Under Hot 100 và giữ ngôi vương cao nhất trên BXH Digital Song Sales.

MV "Stay Gold"

Với những thành tích khủng trong thời gian “tốc độ ánh sáng” BTS đã cho thấy sức hút đáng nể trên thị trường quốc tế nhất là tại thị trường Nhật Bản nơi mà đến cả Black Pink cũng chưa thể xác lập kỷ lục album nào khủng đến như vậy.

BTS hưởng thụ loạt kỷ lục ngỡ ngàng từ Map Of The Soul: 7 – The Journey-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ky-luc-mang-ve-cho-ve-cho-bts-tu-album-moi-n-229144.html

BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất