BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng

BLACKPINK có vẻ như đang phải lùi lại khi đối diện với sức nóng quá khủng khiếp từ BTS.

BTS liên tiếp thiết lập kỷ lục mới với Dynamite

Dynamite chứng minh sức mạnh bền bỉ khi vẫn bám trụ tại top 2 Billboard Hot 100 4 tuần liên tiếp với thứ hạng lần lượt là #1, #1, #2, #2.

BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng-1

Không chỉ vậy, Dynamite cũng là ca khúc lần thứ 4 thống trị BXH Digital Song Sale với 78.000 sales, 12.6 triệu lượt stream và hạ cánh ở hạng 47 trên Radio Song. Với thành tích mới nhất này, Dynamite chính thức thiết lập danh hiệu ca khúc No.1 Digital Song Sale lâu nhất năm 2020.

BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng-2

Bên cạnh đó, với 67.4 triệu streams và 18.000 sale tiêu thụ trong tuần qua, BTS đã chiếm lĩnh ngôi vị cao nhất trên BXH mới thành lập của Billboard Billboard Global 200 Excl. US, trở thành nghệ sĩ Châu Á và nhóm nhạc đầu tiên chinh phục thành tích này.

BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng-3

Chưa dừng lại ở đó, tại quê nhà Dynamite chính thức ghi nhận giờ PAK (Perfect All-Kill) thứ 500, nâng cao kỷ lục ca khúc có số giờ PAK nhiều nhất trong lịch sử Ichart.

BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng-4
Nguồn ảnh: Keep Flying - BTS Vietnamese Fanpage

BLACKPINK chiếm vị trí No.9 trên Billboard Global 200 Excl. US

BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng-5

Bên cạnh BTS, BLACKPINK là nghệ sĩ Hàn tiếp theo xuất sắc bám trụ tại Billboard Global 200 Excl. US tuần này.

Mặc dù đã có sự giảm nhẹ về thứ hạng nhưng Ice CreamBLACKPINK vẫn là niềm tự hào của Hàn Quốc khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để tiến vào BXH.

Sắp tới đây, BLACKPINK sẽ chính thức tung ra full album đầu tiên trong sự nghiệp với nhiều ca khúc mới hứa hẹn sẽ mang lại sự bùng nổ hơn so với những gì nhóm đã làm được trước đây.

TWICE ghi danh vào danh sách nghệ sĩ có nhiều album đạt No.1 nhất tại BXH album hàng tuần của Oricon Nhật bản

BTS liên tục tiến lên trong khi BLACKPINK mất dần sức nóng-6

Vào ngày 22/9, Oricon xác nhận album #TWICE3 đã thu về 109.000 điểm trong tuần đầu tiên phát hành và hạ cánh ở vị trí số 1 trên BXH album hàng tuần theo cập nhật mới nhất của Oricon.

Với thành tích mới nhất, TWICE đã trở thành nghệ sĩ nước ngoài thứ 3 bên cạnh TVXQ và BoA giữ vị trí No.1 với ít nhất 7 albums.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-ha-do-van-blackpink-tren-cac-mat-tran-am-nhac-lon-n-236380.html

BTS BlackPink Twice

Tin tức mới nhất