BTS nhận đề cử Grammy nhưng fan Trung Quốc vẫn phải 'đá đểu' mới chịu

Vẫn cay cú với BTS, fan Trung Quốc cà khịa "không có fan Trung thì chẳng làm được gì".

BTS mới đây đã trở thành nghệ sĩ thứ 2 và nhóm nhạc đầu tiên đến từ Hàn Quốc có mặt trong dánh sách đề cử Grammy 2021, tin tức này đã thu hút không ít phản ứng tích cực từ netizens và truyền thông thế giới.

Dù có phải là ARMY hay không thì đa phần đều gửi lời chức mừng tới BTS khi đã tạo nên cột mốc lịch sử kế tiếp cho nền âm nhạc Kpop.

BTS nhận đề cử Grammy nhưng fan Trung Quốc vẫn phải đá đểu mới chịu-1

Tuy nhiên chẳng có niềm vui nào được trọn vẹn cũng như việc không phải ai cũng niềm nở trước những chiến tích đáng tự hào của BTS.

Trong muôn vàn lời khen có cánh dành cho nhóm, thì Tờ tạp chí lớn của Trung Quốc The China Global Time lại thích chơi trội đặc biệt khi đưa ra phát ngôn gây tranh cái kịch liệt. Tờ tạp chí này khẳng định nếu không có tiền của fan Trung thì BTS đừng hòng hiện thực hóa ước mơ bấy lâu.

“ARMY Trung là lý do duy nhất giúp BTS được đề cử Grammy. Cũng chính nhờ có số tiền khổng lồ C-ARMY bỏ ra mà BTS mới đứng trên No.1 Billboard Hot 100”.

BTS nhận đề cử Grammy nhưng fan Trung Quốc vẫn phải đá đểu mới chịu-2

Chưa dừng lại ở đó, The China Global Times tiếp tục đá đểu BTS, ám chỉ phát ngôn gây tranh cãi gần đây của nhóm, đồng thời cà khịa nhóm đừng nên tự cắn lưỡi, “cố đấm ăn xôi” trước những thứ không biết, chú ý phát ngôn về những người đã giúp nhóm thành công như hiện tại.

“Nếu họ còn có những tư tưởng coi thường Trung Quốc thêm lần nữa thì không biết chừng hậu quả ‘đẹp đẽ’ nào đó sẽ rơi xuống đầu đấy. Chúng tôi hi vọng họ sẽ suy nghĩ kỹ, uốn lưỡi bảy lần trước khi phát ngôn bất kỳ điều gì”.

BTS nhận đề cử Grammy nhưng fan Trung Quốc vẫn phải đá đểu mới chịu-3

Vào tháng 10 vừa qua, với bài phát biểu nhận giải Van Fleet Award, BTS đã khiến netizens Trung nhảy cào cào, đòi tẩy chay hàng loạt khi đề cao mối quan hệ Hàn Mỹ.

Trong bài phát biểu, leader RM có nhắc tới kỷ niệm 70 năm chiến tranh Triều Tiên và sự hi sinh đau thương mà cả 2 quốc gia Mỹ - Hàn đều phải trải qua. Mọi chuyện tưởng chừng đơn giản, thế nhưng netizens Trung lại thất vọng toàn tập bởi cho rằng những hi sinh của quốc gia họ trong cuộc chiến tranh không được công nhận.

BTS nhận đề cử Grammy nhưng fan Trung Quốc vẫn phải đá đểu mới chịu-4

Bài phát biểu sau đó đã bắt đầu chuỗi ngày dài của hàng loạt mũi tên công kích BTS từ truyền thông Trung Quốc, và xem ra đến giờ Trung Quốc vẫn đang ghi mối thâm thù đại hận sâu sắc với nhóm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-nhan-de-cu-grammy-trung-quoc-ca-khia-da-deu-n-243651.html

BTS

Tin tức mới nhất