BTS phân thân, bài hát ý nghĩa, ngay cả background cũng phải chân thực mới chịu

BTS vừa qua đã có màn xuất hiện đặc biệt tại "The Late Late Show With James Corden".

2 ngày nay BTS đã có màn xuất hiện khá dày đặc trên sóng Mỹ từ American Music Awards cho tới 2 show giải trí trong cùng 1 ngày. Vừa xuất hiện trên Good Morning America sáng nay, đến chiều BTS lại có mặt tại The Late Late Show With James Corden.

BTS phân thân, bài hát ý nghĩa, ngay cả background cũng phải chân thực mới chịu-1

Dù không phải quay trực tiếp mà đã được ghi hình khá lâu trước đó, tuy nhiên việc BTS xuất hiện với đội hình 7 thành viên cũng phần nào khiến fan phấn khích.

Tại The Late Late Show With James Corden, BTS đã mang đến màn trình diễn Life Goes On nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến fan phát cuồng.

Chỉ lấy bối cảnh duy nhất một căn phòng, phân thân hết lượt này đến lượt khác, đi qua hết 4 mùa xuân hạ thu đông, từ những ngày trời nắng đến mưa dầm rả rích, nhưng phần trình diễn mà BTS đem tới lại cực kỳ ý nghĩa.

Bối cảnh tại cùng 1 căn phòng với thời tiết thay đổi từng mùa tượng trưng cho thực tế chúng ta đã dành cả năm nay chỉ ở trong căn nhà nhỏ vì đại dịch cho dù trời nắng hay mưa, cho dù thời gian đã qua đi cả 4 mùa.

BTS phân thân, bài hát ý nghĩa, ngay cả background cũng phải chân thực mới chịu-2

Bên cạnh đó, Jungkook “tổng tài” xuất hiện ở cuối bài cũng ngay lập tức lọt top trending thế giới với phong thái lãng tử chẳng thể cưỡng lại.

BTS phân thân, bài hát ý nghĩa, ngay cả background cũng phải chân thực mới chịu-3BTS phân thân, bài hát ý nghĩa, ngay cả background cũng phải chân thực mới chịu-4

Nhiều fan xỉu ngang xỉu dọc bày tỏ nỗi niềm rằng từ khi Jungkook bước sang tuổi 23, dàn hậu cung cứ thường xuyên bị khó thở bất ngờ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao