BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm

Nữ biên tập viên đã hé lộ những hình ảnh hậu trường hiếm hoi khi đóng phim cùng nam diễn viên Lý Hùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã chia sẻ những hình ảnh hiếm thời đi đóng phim Đô la trắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn và Lời thề đất mũi của đạo diễn Trần Văn Hưng cách đây gần 20 năm.

"Bỗng dưng khai quật lại được mấy tấm hình này. Một thời thanh xuân dữ dội quá. Chân mày lá liễu, tóc ép thẳng cơ mà. Những ngày cũng lặn lội đóng phim. Bên cạnh mình là anh Lý Hùng còn trong tấm hình cuối cùng, người đứng ở xa xa đang cầm loa là nghệ sỹ Thương Tín. Sân bay Tân Sơn Nhất cách đây gần 20 năm không quá đông đúc như bây giờ", cô chia sẻ.

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm-1
Dòng chia sẻ của BTV Hoài Anh cùng những hình ảnh khi đi đóng phim cách đây 20 năm

Nói về bộ phim Lời thề đất mũi, nữ biên tập viên bộc bạch: "Cảnh quay mà mình lấm lem toàn thân kia cũng thật là đáng nhớ! Mình đóng vai một cô thôn nữ phải chạy, phải đạp vào mìn và phải ngất xỉu. Bạn diễn là Hồng Phúc sẽ bế lên và chạy tiếp.

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm-2
Hoài Anh vào vai cô thôn nữ giản dị xinh đẹp

Tóm lại là cảm giác toàn chạy và chạy, ngã lên ngã xuống, đất cát sình lầy dính từ đầu đến chân. Được ông Phúc bế lên thì lại còn bị trượt té, lại nằm thẳng cẳng xuống sình lầy nữa. Cảm giác bùn sình ướt mát lạnh cả lưng. Lúc đó mà có con gì bò qua hoặc nằm đè lên con gì thì không biết còn giả vờ nằm im xỉu như vậy được nữa không. Thật tình là muốn xuất sắc trong vai xác chết cũng đâu phải dễ".

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm-3BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm-4
BTV Hoài Anh bên cạnh Lý Hùng trong bộ phim "Đô La Trắng"

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm-5

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh độc bên Lý Hùng cách đây 20 năm-6
Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc

Hình ảnh thời đôi mươi của BTV Hoài Anh nhận được rất nhiều lời khen của mọi người, cô thôn nữ gian dị với vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ đã khiến nhiều người mê đắm. Trước khi trở thành BTV truyền hình, Hoài Anh từng đi đóng phim và làm việc cho một đơn vị hàng không. Với công việc BTV kiêm MC, cô là gương mặt quen thuộc chuyên dẫn dắt Thời sự 19h trên sóng VTV.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoai-anh-chia-se-anh-doc-ben-ly-hung-cach-day-20-nam-n-229183.html

Lý Hùng BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao